Techcombank tung gói “GẶP 1 LẦN, LẤY XE NGAY “ TẠI Viet Nam Motorshow 2017


8/4/2017 8:06:00 PM

Xecongnghe.vn -

Triễn lãm Vietnam Motor Show 2017 đã chính thức diễn ra từ ngày 2 đến ngày 5 tháng 8 năm 2017 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, TP.HCM. Sự kiện là thời điểm tốt nhất cho những người có nhu cầu mua xe được trải nghiệm những dòng xe mình đang nhắm đến và cơ hội sở hữu ô tô với mức giá tốt

Trong những ngày qua, sự kiện đã thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham gia. Đây là triển lãm ô tô có quy mô lớn nhất năm với sự góp mặt của 12 hãng xe hàng đầu và hơn 70 mẫu xe được trưng bày. Đến với Vietnam Motor Show 2017, ngoài việc được thưởng lãm những mẫu xe mới nhất trên thị trường, những khách hàng đang có nhu cầu mua ô tô sẽ được tiếp cận với những giải pháp tài chính ưu đãi để nhanh chóng sở hữu được chiếc xe mơ ước. Nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm từ khách tham quan những ngày qua  là gói dịch vụ tài chính One Touch – Gặp một lần lấy xe ngay của ngân hàng Techcombank.

Việc phải chuẩn bị cùng lúc một nguồn tài chính lớn để mua một chiếc ô tô là vấn đề khiến nhiều người phải hao tốn rất nhiều thời gian. Đó cũng là lí do khiến họ chậm chân để “rước xế về dinh”. Chính vì thế, Techcombank mang đến giải pháp tài chính One Touch – Gặp một lần, lấy xe ngay, giúp rút ngắn thời gian hoàn thành thủ tục và nhanh chóng chủ động được nguồn tài chính trước khi mua xe.

Đây là dịch vụ tài chính đặc quyền dành cho các khách hàng nhận đủ điều kiện. Khi bạn còn đang loay hoay lựa chọn mẫu xe mình yêu thích, Techcombank đã chủ động làm trước thủ tục và thông báo hạn mức tín dụng đến Khách hàng. Nếu bạn đã tìm được chiếc xe ưng ý và muốn sỡ hữu nó, chỉ cần đến gặp Techcombank 1 lần để ký hoàn tất hồ sơ và nhanh chóng lái chiếc xe yêu thích về nhà.

Hãy đến với gian hàng của Techcombank tại Vietnam Motor Show 2017 để trải nghiệm những giải pháp tài chính nổi bật One Touch.

ONE TOUCH – GẶP MỘT LẦN LẤY XE NGAY

Dịch vụ tài chính vay mua Ô tô đặc quyền

Giải pháp về tài chính với những điểm vượt trội:

  • Thủ tục đơn giản, không tốn thời gian đi lại nhiều lần;
  • Nhanh chóng nhận xe, không phải chờ thủ tục ngân hàng;
  • Chủ động về tài chính trước khi chọn xe.
  • Khoản vay lên đến 80% GIÁ TRỊ XE
  • Lãi suất chỉ từ 6,49% NĂM
  • Thời gian vay đến 84 THÁNG

Q.C


Các bài đã đăng