Thaco tặng bảo hiểm năm đầu khi mua xe BMW trong tháng 07/2018


7/6/2018 4:05:00 PM

Xecongnghe.vn -

Từ nay đến hết 31/07/2018, khi mua tất cả các dòng xe BMW được Thaco phân phối chính hãng, sẽ được tặng gói bảo hiểm vật chất năm đầu tiên.

Là nhà nhập khẩu, phân phối chính thức BMW tại thị trường Việt Nam, Thaco luôn cố gắng tạo mọi điều kiện thuận lợi để khách hàng có thể hiện thực giấc mơ sở hữu các dòng xe BMW thể thao, sang trọng. Hiện nay, với gói ưu đãi “Tặng bảo hiểm vật chất năm đầu tiên cho toàn bộ các dòng xe BMW”,việc trải nghiệm những dòng xe BMW X-Series trở nên tuyệt vời hơn cho những “Bimmers” tương lai khi bước vào thế giới của BMW.

Bên cạnh hàng loạt các công nghệ tiên tiến dưới nắp capo, bạn có thể thắc mắc vì sao các dòng xe X-Series của BMW trở nên khác biệt so với những xe BMW khác. Đầu tiên phảinhắc đếnlà không gian nội thất các dòng xe X luôn rộng rãi đến bất ngờ. Chính lợi thế này đã giúp các dòng X-Series đa dụng hơn, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng hơn,từ những cuộc gặp gỡ đối tác kinh doanh đến các chuyến du lịch cuối tuần cùng gia đình.

Thứ hai, X-Series mang đến khả năng quan sát tuyệt vời. BMW đã rất khéo léo khi thiết kế vị trí ghế ngồi cho người lái và hành khách ở vị trí cao nhưng vẫn không cảm thấy chật chội, từ đó vẫn giúp tầm nhìn được bao quát tốt hơn, khả năng kiểm soát xe từ đó được nâng lên. Cuối cùng, BMW X-Series chính là những chiếc xe có khả năng chinh phục mọi điều kiện loại địa hình, từ mặt đường nhựa cho đến địa hình phức tạp Off-road. Chính sự linh hoạt này giúp chủ nhân của X-Series tự tin thể hiện khả năng cầm lái trên mọi hành trình.

Đăng Khôi(TGTD)


Các bài đã đăng