Thấy gì qua các mẫu xe hiện đại của Audi qua sự kiện Audi Brand Experience Singapore 2018?


10/11/2018 8:33:00 AM

Xecongnghe.vn -

Không chỉ hoàn thiện các mẫu xe hiện đang được lưu hành và bán ra trên toàn thế giới, Audi còn tập trung rất nhiều trí lực cho sự phát triển của tương lai với những mẫu xe mà nhiều khả năng các nhà sáng chế "không thể chờ" để thấy nó trở thành một chiếc xe thương mại.

Sự phát triển của loài người không chỉ dừng lại ở những gì phục vụ cho chúng ta hiện tại mà còn phải dành thời gian và công sức cho tương lai và nền tảng để cho sự phát triển đó phải bắt đầu từ.... bây giờ. 

Những viên gạch tốt sẽ tạo nên một nền tảng vững chắc

Tham dự sự kiện Audi Brand Experience Singapore 2018, khách tham quan sẽ có cơ hội cập nhật các xu hướng tương lai thông qua những mẫu xe concept. Audi Aiconlà mẫu xe tự lái tiên tiến nhất của Audi có khả năng tự điều khiển mà không bất cứ tác động nào của người lái.

Với mục đích thiết kế Audi Aicon, thương hiệu bốn vòng tròn đang mang tới một mẫu xe Audi của tương lai – mẫu xe không cần vô lăng hay phanh. Theo như concept thiết kế, mẫu xe 4 cửa 2+2 đã đi trước thời đại, mạnh dạn ra mắt thiết kế ngoại thất và nội thất của những thập kỷ sắp tới.

Bộ điều khiển công nghệ kết hợp với những phát kiến về hệ truyền động, hệ thống treo, số hóa và tính bền vững theo tầm nhìn của tương lai. Audi Aicon được thiết kế vận hành hoàn toàn bằng điện và có thể chạy từ 700 tới 800 km cho mỗi lần sạc.

Tương lai cần phải được xây dựng bằng công nghệ sạch

Audi Elaine là mẫu concept SUV đầu tiên của Audi được vận hành hoàn toàn bằng điện và là đại diện cho giải pháp của Audi về cuộc sống bền vững  tại đô thị. Audi Elaine là một chiếc coupe SUV điện mà chỉ trong vài năm tới sẽ có khả năng lái xe tự động cao, thậm chí ngay cả khi đôi lúc không có người lái.

Tài xế sẽ lái Audi trong một khu vực được thiết kế riêng biệt tạm gọi là “vùng chuyển giao” và ra khỏi xe. Kể từ lúc đó, chiếc xe sẽ tự động lái và tự di chuyển vào một khu đỗ xe đa dịch vụ như rửa xe, trạm đóng gói, trạm xăng, hoặc trạm sạc điện. Nhờ có hệ thống Audi AI, chiếc xe sẽ có thể tự vận hành. 

Và những công nghệ hiệu năng cao cho đời sau

Cùng chia sẻ công nghệ thông minh với Audi e-tron Vision Gran Turismo, mẫu xe concept đầu tiêu được triển khai từ trạm xuất phát tới các đường đua thực như một chiếc xe với đầy đủ các tính năng.

Sự hoàn chỉnh của hiện tại

Để tương lai phát triển thì phải hoàn chỉnh các yếu tố hiện tại, Audi Brand Experience Singgapore 2018 đã trưng bày hầu hết những mẫu xe thương mại hiện có  trên thị trường từ A, S.. đến Q.

Mẫu Audi Q8 sẽ được xuất hiện tại triển lãm ô tô Việt Nam sắp tới 

Audi A7 Sportback là một trong những mẫu xe mới nhất của hãng này vừa tung ra

Audi A8L đang được kỳ vọng sẽ trình làng vào dịp VMS 2018 sắp tới tại Việt Nam 

Sự kiện Audi Brand Experience Singapore 2018 sẽ trưng bày những mẫu xe mới nhất, những mẫu concept thể thao đẳng cấp, và cả những mẫu xe điện của tương lai. Khách tham quan sẽ được đắm mình trong một màn trình diễn ngoạn mục về tương lai trong không gian trải dài hơn 8.000 m2 tại trung tâm hội nghị và triển lãm Sands thuộc Marina Bay Sands từ ngày 10 tới ngày 14 tháng 10 năm 2018.

Tuấn Vỹ (TGTD)

 

 

 


Các bài đã đăng