Thương hiệu đèn AOZOOM giới thiệu đèn bi laser MEGALODON


12/18/2021 10:26:00 AM

Xecongnghe.vn -

AOZOOM Là thương hiệu đi hàng đầu trong lĩnh vực đèn tăng sáng cho ô tô, AOZOOM luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực trong suốt 8 năm qua để mang đến những trải nghiệm và sân chơi mới dành cho các 'tín đồ' đam mê đèn ô tô.

Sản phẩm từ thương hiệu AOZOOM luôn chinh phục người dùng bởi chính chất lượng và hiệu quả đem lại khi nâng cấp đèn ô tô, thậm chí ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng phải đồng ý rằng hiếm có sản phẩm nào đạt chất lượng tốt như AOZOOM. Và đáp lại niềm tin của khách hàng, AOZOOM luôn không ngừng phát triển, nghiên cứu và cải thiện để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

Đèn tăng sáng MEGALODON

Cho đến nay AOZOOM có 3 bộ sưu tập bao gồm MTAZ, DOMAX, AZ STARS. Sau một thời gian dài nghiên cứu và ấp ủ, bộ sưu tập MTAZ nay đã có thêm một sản phẩm mới với tên gọi MEGALODON, đây là dòng sản phẩm có chế độ pha đỉnh nhất của AOZOOM và có thể sẽ trở thành biểu tượng về ánh sáng pha trong thời gian tới.

Với việc nghiên cứu về thói quen lái xe ban đêm của đa phần người Việt Nam, AOZOOM phát hiện ra rằng hiện nay vẫn còn rất nhiều cung đường chưa được lắp đèn hoặc lắp nhưng vẫn tối. Điều này khiến cho những chủ xe khi chạy đường xa và dài gặp rất nhiều khó khăn trong việc quan sát, do đó việc cải thiện chất lượng đèn pha cho các tài xế luôn là điều mà AOZOOM mong muốn trong suốt thời gian qua.

Ánh sáng thực tế của MEGALODON 

Hầu hết đèn tăng sáng đều có hai chế độ: đèn Pha (High Beam) và đèn Cos (Low Beam). Chế độ Pha là các luồng sáng chiếu thẳng và xa phù hợp cho việc chạy xe ở đường cao tốc, vắng người. Còn chế độ Cos là các luồng sáng chếch nghiêng xuống dưới, phù hợp chạy trong nội thành. Thông thường các loại đèn tăng sáng chỉ bật được một chế độ trong cùng một thời điểm.

Tuy nhiên với MEGALODON, đây là dòng sản phẩm khá đặc biệt so với các dòng sản phẩm khác của AOZOOM vì có thiết kế 2 lúp thủy tinh riêng biệt nên khi bật chế độ Pha thì chế độ Cos vẫn hoạt động để phối hợp cùng nhau giúp cho ánh sáng vừa dài vừa rộng nhưng vẫn giữ được đường cắt Cos đẹp và rõ ràng. 

Bên cạnh đó ở chế độ Cos, ánh sáng Led cho khả năng bám đường tốt, trải đều. Còn ở chế độ Pha, MEGALODON cho ra ánh sáng rất sáng và rất xa, có thể chiếu xa từ khoảng 800m – 1200m gấp đôi những loại bi thông thường. Đồng thời với chỉ số CRI 85, MEGALODON cho ra ánh sáng chân thực và dễ chịu cho mắt, đây là chỉ số lý tưởng nhất trong việc phản ánh chân thực màu sắc vật thể mà đèn chiếu sáng. Điều này giúp cho các tài xế chạy xe trong khoảng thời gian dài sẽ không bị mỏi mắt và vẫn giữ được tỉnh táo khi chạy xa.

AOZOOM nhận thấy rằng khi chạy đường xa trong một khoảng thời gian dài, các tài xế phải bật sáng liên tục nên sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến độ bền của đèn. Tuy nhiên với công nghệ từ chip BK Night Buster được tích hợp sẵn trong MEGALODON thì hầu như việc này các bác tài không cần phải lưu ý tới. Đó là vì khi bật đèn, con chip này sẽ tự động điều chỉnh công suất cho phù hợp theo thời gian thực, giúp tăng độ bền tránh khỏi việc đèn bị cháy khi đèn bị quá nhiệt do sử dụng lâu. 

Thiết kế nhỏ gọn là lợi thế lớn so với các đối thủ trên thị trường

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, MEGALODON phù hợp lắp đặt tất cả các dòng xe có mặt trên thị trường, thậm chí ngay cả những chiếc xe nhỏ nhất cũng có thể lắp được. Ngoài ra, thiết kế sản phẩm được lấy cảm hứng từ dòng Laser light của BMW series 7 khiến cho MEGALODON tăng tính sang trọng, tinh tế và đẳng cấp, nâng tầm đẳng cấp cho người sở hữu.

​​​​​​MEGALODON là một sản phẩm có chế độ pha tốt nhất trong các sản phẩm của AOZOOM và trên thị trường. Tính linh hoạt, ổn định và độ bền cao. Với nhiều ưu điểm và những tính năng vượt trội như trên của MEGALODON, có thể nói MEGALODON sẽ là một biểu tượng đèn “ánh sáng siêu pha” đỉnh nhất của AOZOOM được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian tới.

Nguồn: AOZOOM


Các bài đã đăng