Top 10 xe bán tải 2016 tốt nhất hiện nay


6/28/2016 2:40:00 PM

Xecongnghe.vn -

Ford F-150, Honda Ridgeline, Toyota Tacoma hay Chevrolet Colorado là những mẫu xế bán tải có trang bị tốt nhất hiện nay.

2016 Ford F-150 là một trong những mẫu xế bán tải ăn khách nhất. Xe đạt chỉ số an toàn cực cao với mức đánh giá Top Safety Pick của IIHS và đạt 5 sao trong bài kiểm tra an toàn tổng thể NHTSA. Xe còn có hỗ trợ lái xe, hiệu suất hoạt động cực tốt.

2017 Honda Ridgeline là mẫu xe bán tải tầm trung mới với thiết kế liền thân, hệ dẫn động bánh trước và được Honda công bố là mẫu xé có chế độ lái thoải mái và khả năng xử lý chính xác hơn hơn so với loại khung gầm thông thường. Xe đạt tiêu chuẩn an toàn Top Safety Pick + của IIHS và 5 sao của NHTSA.

2016 Toyota Tacoma trang bị động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.7 lít, sản sinh công suất 159 mã lực, tuy nhỏ hơn một số mẫu xe nhỏ khác nhưng vẫn đủ tự tin về tốc độ và không làm cho các lái xe trẻ sợ bị mất kiểm soát. Xe còn trang bị hệ thống thông tin Entune với công nghệ điều khiển bằng giọng nói giúp lái xe thảnh thơi chân tay hơn trên đường lái.

2016 Chevrolet Colorado là thế hệ xe bán tải tầm trung mới của GM làm thỏa mãn yêu cầu của khách hàng khi dễ dàng lái. Xe có nhiều điểm khác với Chevy Silverado và từng được nhận giải xe bán tải của năm với phiên bản Colorado 2016 mới chạy bằng diesl. Trên xe được trang bị nhiều công nghệ như kết nối Wi-Fi, điện thoại thông minh, sạc điện thoại không dây và tính năng an toàn công nghệ cao như cảnh báo va chạm trước, cảnh báo chệch làn đường.

2016 GMC Canyon là chiếc xế bán tải hạng sang, kích cỡ tầm trung, bắt mắt ngay từ thiết kế lưới tản nhiệt hoành tráng cùng vành bánh nhôm cỡ 20-inch cùng các tấm ốp, trang trí rất đẹp. Xe còn có các ghế ngồi trước được bọc da có tính năng làm mát/sưởi ấm, hệ thống thông tin giải trí kết nối Wi-Fi, cảnh báo va chạm trước, cảnh báo chệch làn đường.

2016 Chevrolet Silverado có số lượng hạn chế, trang bị hệ thống động cơ lai eAssist với gói pin lithium ion 45 kWh giúp tăng độ tiết kiệm nhiên liệu cho xe. Silverado 2016 có độ tiêu thụ nhiên liệu ở ngưỡng 18 mpg/24 mpg (13-9.8 L/100 km) trên đường phố và đường cao tốc. Động cơ xe trang bị tiêu chuẩn loại V8, dung tích 5.3 lít, sản sinh công suất 355 mã lực, trong khi mô-tơ điện có công suất 13 mã lực.

GMC Sierra 2016 là mẫu bán tải toàn cỡ. Không giống với các dòng xe khác, Sierra có gói trang bị cao cấp, trong đó có phiên bản Elevation 2016 cực kỳ ấn tượng. Xe trang bị hệ thống đèn sương mù LED, vành bánh nhôm sơn đen cỡ 20-inch, các vệt trang trí màu trên thân bắt mắt, cabin xe nhiều công nghệ mới như hệ thống thông tin giải trí IntelliLink, kết nối Wi-Fi, màn hình 7-inch, và các ứng dụng tích hợp với điện thoại thông minh như Android Auto/Apple CarPlay.

2016 Nissan Titan XD tiếp tục là mẫu xế bán tải đáng kể trong danh sách này. Titan XD thể hiện cách tiếp cận mới với phân khúc xe bán tải. Trong thực tế, Titan XD dài hơn phiên bản Titan chạy bằng xăng. Trái tim của xe là loại động cơ tăng áp diesel, dung tích 5.0 lít, cung cấp sức mạnh tuyệt vời cho xế bán tải cỡ lớn này.

2016 Nissan Frontier là đối thủ trực diện của Toyota Tacoma, dù vẫn trang bị động cơ 4 xy-lanh thiết kế theo trường phái cũ. Ngoài hệ thống an toàn cho các tay lái mới hay các ông chủ chưa dày dặn kinh nghiệm, Frontier mới còn có mức giá hấp dẫn.

2016 Ram 1500 trang bị động cơ EcoDiesel V6, dung tích 3.0 lít, cùng gói công nghệ HFE giúp tiết kiệm nhiêu ở ngưỡng 21 mpg/29 mpg (11-8 lít/100 km) ở đường phố/đường cao tốc.

Nguồn:Danviet.vn

 


Các bài đã đăng