Top thương hiệu âm thanh xe hơi đạt giải cao tại Emma Việt Nam 2022


7/18/2022 4:24:00 PM

Xecongnghe.vn -

Sau 2 năm vắng bóng vì lý do dịch Covid-19, giải đấu âm thanh xe hơi Emma Việt Nam đã chính thức trở lại vào năm 2022. Giải thi đấu âm thanh quy tụ 52 xe thi đấu đến từ khắp cả nước với các cấu hình âm thanh siêu khủng giá trị hàng trăm triệu thậm chí cả tỷ đồng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Emma Việt Nam 2022 thu hút hơn 52 xe thi đấu

Để có thể tạo nên cấu hình âm thanh chiến thắng, ngoài yếu tố kỹ thuật cùng kinh nghiệm thi đấu thì việc lựa chọn thương hiệu Loa, Sub, Amplifier chất lượng là yếu tố quan trọng quyết định chiến thắng chung cuộc.

Gian hàng trưng bày của Proauto.vn tại Emma Việt Nam 2022

Minh chứng điển hình là Proauto.vn lần đầu tiên tham gia thi đấu âm thanh Emma Việt Nam đã xuất sắc giành giải nhất phân khúc SQE-3000 xe Ranger và giải nhì phân khúc SQM-5000 xe Vinfast Lux A.

Proauto.vn xuất sắc giành giải nhất và giải nhì tại Emma Việt Nam 2022

Trong đó, xe Ford Ranger được nâng cấp cấu hình âm thanh từ thương hiệu Gladen và Venom. Còn xe Vinfast Lux A2.0 được nâng cấp cấu hình âm thanh đến từ 2 thương hiệu đình đám của Châu Âu là Micro-Precision và Mosconi.

Cấu hình âm thanh thi đấu của xe Vinfast Lux A2.0 tại Emma Việt Nam 2022

Dưới đây là Top các thương hiệu âm thanh xe hơi uy tín nhận được nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi âm thanh xe hơi Emma Châu Âu và Châu Á.

Micro-Precision (Made in Germany)

Thương hiệu âm thanh Micro - Precision luôn được đánh giá cao về chất lượng linh kiện bên trong bởi các dòng thiết bị đều được làm thủ công “bằng tay” với độ tinh xảo và tỉ mỉ cao đến từng chi tiết, đồng thời còn được trang bị các “công nghệ tiêu chuẩn” quân sự của Đức tạo ra chất lượng âm thanh hoàn mỹ, độ bền cao cùng với thiết kế tinh tế.

Micro - Precision đều được làm thủ công “bằng tay” với độ tinh xảo và tỉ mỉ cao

Mosconi (Made in Italy)

Được sản xuất và thiết kế tại Italy - thương hiệu Mosconi tạo nên một đẳng cấp hoàn toàn khác với chất lượng âm thanh tinh khiết và sống động cùng thiết kế tinh xảo đã chinh phục người thưởng thức từ cái nhìn đầu tiên. Tuy lịch sử ra đời không quá dài nhưng những thành tựu và giải thưởng mà thương hiệu này đạt được thì không phải bất kỳ thương hiệu lâu đời nào cũng có thể làm được.

Mosconi tạo nên một đẳng cấp với chất lượng âm thanh tinh khiết và sống động

Gladen (Made in Germany)

Thương hiệu âm thanh Gladen đến từ Cộng Hòa Liên Bang Đức được vinh danh nhiều lần trong những cuộc thi lớn bởi Hiệp hội Âm thanh Emma Châu Âu tổ chức. Hiện tại, thương hiệu này đã có mặt ở 100 quốc gia trên toàn thế giới. Được nghiên cứu bởi những kỹ sư nổi tiếng người Đức có trình độ chuyên môn cao, mục tiêu của Gladen là đem đến cho thị trường những sản phẩm âm thanh tốt nhất và hoàn hảo nhất.

Blam (Made in France)

Blam audio là thương hiệu âm thanh nổi tiếng tại Pháp -  Vùng đất của nghệ thuật và nghệ sĩ vì thế mà các thiết kế luôn mang đậm chất cổ điển, sang trọng và vô cùng ấn tượng. Đôi khi chỉ cần lướt qua thôi nhưng sức cuốn hút của sản phẩm cũng làm ta mê mẩn. Đối với Blam, không chỉ riêng về thiết kế mà âm thanh phát ra cũng rất chân thật, sống động phù hợp với tất cả thể loại nhạc.

Blam mang đến giai điệu âm thanh chân thật, sống động

Venom (Made in Indonesia)

Venom Audio thương hiệu được thành lập vào năm 1998, dòng sản phẩm âm thanh Venom được nghiên cứu bao gồm 2 Way, 3 Way, Subwoofer Active, Amplifier tích hợp DSP… Thương hiệu này đã rất thành công và giành được nhiều giải thưởng danh giá trong các cuộc thi quốc tế đánh giá chất lượng âm thanh uy tín, không kém cạnh bất kỳ đối thủ nào như EMMA Châu Á, EISA toàn cầu….

Venom giành được nhiều giải thưởng danh giá trong các cuộc thi âm thanh quốc tế

Ngoài việc lựa chọn thương hiệu Loa, Sub, Amplifier chất lượng, Proauto.vn có thể ghi điểm tuyệt đối là nhờ tay nghề lắp đặt và căn chỉnh đến từ chuyên gia âm thanh Ukraine cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên thi công nâng cấp âm thanh xe hơi chuyên nghiệp.

Proauto.vn có thể ghi điểm nhờ tay nghề lắp đặt của chuyên gia âm thanh Ukraine

Trung tâm nâng cấp âm thanh xe hơi chuyên nghiệp tại TPHCM

Hiện nay, Proauto.vn là một trong những trung tâm nâng cấp xe hơi quy mô lớn và uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Proauto.vn hiện đang có 2 Showroom tại Quận 11, Quận 12 cùng hơn 30 hệ thống đại lý âm thanh và cách âm xe hơi trên toàn quốc.

Proauto.vn chi nhánh Quận 11

Proauto.vn chi nhánh Quận 12

Proauto.vn tự hào là đơn vị nâng cấp âm thanh xe hơi duy nhất tại Việt Nam được thực hiện tỉ mỉ bởi chuyên gia âm thanh đến từ Ukraine và phòng Demo âm thanh độc quyền được thiết kế riêng biệt, chuyên nghiệp cho khách hàng được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại showroom.

Khách hàng trải nghiệm các cấu hình âm thanh demo sẵn

Proauto.vn đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng của nhiều khách hàng với hơn 98% các khách hàng khi sử dụng dịch vụ nâng cấp âm thanh xe hơi tại Proauto.vn đều rất hài lòng và mong muốn quay lại để nâng cấp tiếp nhiều dịch vụ khác như: Độ ghế limousine, dán film cách nhiệt ô tô, cách âm xe hơi, độ đèn tăng sáng, đổi màu nội thất, bọc nệm ghế da,...

Proauto.vn thi công nâng cấp nhiều hạng mục khác cho xe hơi

Tuấn Nguyễn(TGTD)

 

 

 

 


Các bài đã đăng