Toyota Avanza thế hệ mới có giá từ 544 triệu đồng tại Việt Nam


7/19/2019 9:42:00 AM

Xecongnghe.vn -

Toyota Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản mới của dòng xe MPV đa dụng 7 chỗ ngồi Avanza, thế hệ mới được trang bị thêm một số tiện ích cũng như thiết kế mới hiện đại hơn, với giá bán 544 triệu đồng cho bản số sàn và 612 triệu đồng cho bản số tự động.

Phiên bản mới của Toyota có thiết kế đầu xe với cản trước mới tích hợp gọn gàng với lưới tản nhiệt rộng và cao. Hốc đèn sương mù được tạo dáng bằng những đường dập nổi thể thao và những nếp gấp ấn tượng với đường nét sắc sảo và hiện đại.Phiên bản này còn được bổ sungĐèn pha dạng LED, góp phần tạo vẻ trẻ trung, hiện đại trong thiết kế.

Phần đuôi xe thể thao, hiện đại và ấn tượng hơn nhờ thiết kế mới của cụm đèn hậu, mở rộng, kéo dài và nối với nhau bằng một thanh mạ crôm. Bên cạnh đó, phần thiết kế dập nổi phía đuôi xe giúp Avanza 2019 nhìn mạnh mẽ hơn và rộng hơn so với phiên bản cũ. Hơn thế nữa, ăng ten vây cá mập đã góp phần hoàn thiện vẻ ngoài hiện đại của phiên bản mới này.

Thiết kế bên hông: ốp chống đá văng sườn xe góp phần bảo vệ xe khỏi bị hư hại so đá và đất trên đường, đồng thời tăng vẻ cá tính cho hai bên sườn xe. La-zăng được tái thiết kế để trở nên cá tính và thể thao hơn.

Trên cả hai phiên bản (AT&MT) đều được cải tiến giao diện điều khiển điều hòa dạng núm xoay sang nút bấm để thuận tiện hơn cho người sử dụng đồng thời tạo vẻ tinh tế và hiện đại hơn.

Trên phiên bản 1.5G ATđược trang bị thêm gương chiếu hậu gập điện hỗ trợ người lái khi di chuyển hay dừng đỗ xe, đặc biệt là khi thời tiết không thuận lợi. Ngoài ra, phiên bản này nâng cấp hệ thống âm thanh từ 4 loa thành 6 loa mang lại âm thanh sống động cho mọi hành khách trên xe. 

Ngoài ra Avanza cung cấp những màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn, thay thế màu xanh 8X2 bằng màu Xanh sẫm (B79)cho cả hai phiên bản cùng với 5 màu hiện tại bao gồm Vàng nhạt (T23), Đen (X12), Bạc (1E7), Xám (1G3), Trắng (W09).

Nguồn: Toyota


Các bài đã đăng