Toyota Camry hoàn toàn mới có giá từ 1,03 tỷ đồng tại Việt Nam


4/23/2019 7:25:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay ngày 23 tháng 4 năm 2019 Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Camry hoàn toàn mới với hai phiên bản 2.0G và 2.5Q với mức giá giao động từ 1,03 đến 1,24 tỷ đồng, tuỳ thuộc vào màu sắc.

Camry thế hệ mới có thiết kế lột xác từ bên ngoài lẫn bên trong, phần đầu  xe được thiết kế lưới tản nhiệt kép lưới tản nhiệt phía trước cong, hẹp kết hợp với phần lưới tản nhiệt thứ 2 thấp và rộng hơn đáng kể, kết hợp đèn pha mỏng và logo Toyota, được thiết kế nhằm nhấn mạnh trọng tâm rộng, thấp của mẫu Camry mới. Phía sau xe, giống như phía trước được cách điệu và tạo hình đầy nghệ thuật, tạo hiệu ứng ba chiều độc đáo. 

Camry mới có trọng tâm thấp, chiều rộng cơ sở được mở rộng thêm 15mm, khẳng định vẻ ngoài thể thao khỏe khoắn của chiếc xe. Chiều dài cơ sở cũng tăng thêm 50 mm giúp chiếc xe ổn định, và tăng diện tích khoang nội thất cho sự thoải mái của hành khách, Camry 2019 được trang bị cụm đèn trước và sau công nghệ LED, vành xe 18 inch đa chấu và cửa sổ trời chỉnh điện.

Về nội thất Toyota Cảmy thế hệ mới có thiết kế nội thất sang trọng với ốp trang trí mạ bạc sáng bóng như satin và bọc da thời trang, Ghế người lái và hành khách được thiết kế hoàn toàn mới với trọng tâm hạ thấp, ôm lấy người lái và hành khách, khoảng trượt lớn hơn cho sự thoải mái tối đa. Bảng điều khiển cảm ứng hàng ghế sau cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh các thiết bị <âm thanh, điều hòa, ngả ghế…

Một số tiện nghi có thể kể đến như: Màn hình HUD hiển thị thông tin trên kính lái, màn hình trung tâm MID 7 inch, kiểm soát hành trình, hệ thống dẫn đường, Phanh đỗ và Giữ phanh điện tử, hệ thống âm thanh 9 loa JBL cao cấp cho âm thanh sống động, điều hòa 3 vùng độc lập,...

Camry thế hệ mới có hệ thống tay lái trợ lực điện (EPS), đi kèm thước lái với khả năng xác định tốc độ được trang bị trên chiếc Camry mới. Hệ thống trang bị chức năng xác định tốc độ, giúp người lái không tốn quá nhiều sức khi xe di chuyển ở tốc độ thấp, đồng thời tự điều chỉnh ở tốc độ cao nhằm mang lại cảm giác lái chính xác và phản hồi nhanh nhạy hơn. Cột lái của Camry mới có 2 loại: Chỉnh tay (2.0G) và chỉnh điện với chức năng nhớ vị trí (2.5Q), xe được trang bị 3 chế độ (Thường, ECO và thể thao) để đưa đến chế độ lái phù hợp nhất.

Một số tính ănng an toàn trên phiên bản Camry thế hệ mới có thể kể đến như: Cảm biến hỗ trợ đỗ xe, Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM) và Công nghệ Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA),Hệ thống theo dõi áp suất lốp (TPWS), 6 cảm biến quanh xe. 

Hệ thống hỗ trợ an toàn toàn diện bao gồm 7 túi khí, cùng với đó Hệ thống chống bó cứng  phanh (ABS), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), Kiểm soát lực kéo (TRC) và Cân bằng điện tử (VSC), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và camera lùi. Camry tiếp tục duy trì tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP. 

Tại Việt Nam, phiên bản 2.5Q dùng động cơ 2AR-FE, 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, VVT-i kép, 2.494 cc, công suất 181 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 231 Nm tại 4.100 vòng/phút. Trong khi đó, bản 2.0G dùng động cơ 6AR-FSE, phun xăng trực tiếp D-4S, công suất 167 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 199 Nm tại 4.600 vòng/phút. Hộp số là loại 6 cấp. 

Đăng Khôi(TGTD)


Các bài đã đăng