Toyota Camry mới đã sẵn sàng ra mắt tại Việt Nam vào ngày 23/04/2019


4/17/2019 2:54:00 PM

Xecongnghe.vn -

Toyota Việt Nam mới đây đã công bố thông tin, mẫu xe Cảmy thế hệ mới sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 23/04/2019 tại thị trường Việt Nam. Xe sẽ có mặt tại các đại lý từ ngày 24/04/2019, được biết thế hệ mới của Camry tại Việt Nam sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Mẫu Camry hoàn toàn mới thế hệ thứ 8 áp dụng Định hướng thiết kế toàn cầu mới của Toyota gọi tắt là TNGA mang đến sự lột xác ngoạn mục với “những thay đổi chưa từng có” về thiết kế và công nghệ, trở thành một mẫu sedan với vẻ ngoài mạnh mẽ và năng động hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Mặ dù lịch trình ra mắt xe đã có thời điểm cụ thể, tuy nhiên Toyota Việt Nam vẫn chưa công bố thông tin cụ thể và cấu hình chi tiết cũng như giá bán cho mẫu xe Camry thế hệ mới tại thị trường Việt Nam.

Theo một số nguồn tin thì ngoài thiết kế lột xác, mới mẻ, ấn tượng và trẻ trung hơn so với thế hệ trước thì Camry thế hệ mới sẽ được trang bị một số nắng như sau:  Gương chỉnh điện, hệ thống đèn pha Led tự động, khoang nội thất được thiết kế lại hoàn toàn, có cửa sổ trời, hiển thị trên kính lái HUD, ghế lái chỉnh điện và nhớ vị trí, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm,..

Hiện có thông tin một số đại lý Toyota Việt Nam đã cho khách đặt cọc với giá dự kiến sẽ rơi vào khoảng 1,2 tỷ đồng và Camry thế hệ mới sẽ có hai phiên bản  2.0G và 2.5Q. Phiên bản động cơ 2.0 L cho công suất 167 mã lực và mô-men xoắn cực đại 199 Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản động cơ 2.5L choi công suất 209 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp.  

 

Đăng Khoa(TGTD)

 


Các bài đã đăng