Toyota Fortuner trình diễn khả năng vượt chướng ngại vật bởi các chuyên gia nước ngoài


3/5/2017 12:12:00 PM

Xecongnghe.vn -

Sáng nay 05-03 Toyota tổ chức chương trình trải nghiệm dành cho các mẫu xe IMV của họ bao gồm Innova, Forrtuner mới và Hilux. Khách hàng không chỉ được tham gia lái thử các dòng xe này mà còn được xem màn trình diễn khả năng vượt chướng ngại vật của Hilux và Fortuner.

Fortuner 2017 vừa được ra mắt tại Việt Nam vào cận tết âm lịch và được xem là dòng xe bán mạnh nhất trong phân khúc xe này. Với nhiều cải tiến về các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái, Fortuner được nhiều khách hàng mong chờ để trải nghiệm nhất trong chương trình lần này. 

Các chuyên gia của Toyota trình diễn 3 thử thách để chứng tỏ khả năng vượt trội của Fortuner thế hệ mới. Màn trình diễn di chuyển trên đường gập gềnh có độ ma sát thấp giúp khách hàng trải nghiệm hệ thống điều khiển lực kéo chủ động (A-TRC) của Fortuner. 

Ở màn trình diễn này Fortuner chỉ còn tiếp xúc với mặt đường bằng 2 bánh

Mà trình diễn Leo dốc đôi nhằm thử nghiệm hệ thống điều khiển lực kéo chủ động (A-TRC), sự vững chải của thân xe và độ linh hoạt của hệ thống trên trên Fortuner thế hệ đột phá mới 

Màn biểu diễn Leo và xuống dốc cao thử tính năng khởi hành ngang dốc (HAC), hỗ trợ đổ đèo (DAC) khi chiếc xe leo dốc lên 31 độ và dốc xuống 26 độ

Màn trình diễn gây phấn khích nhất của chương trình

Bên cạnh đó màn trải nghiệm Fortuner ở các thể loại địa hình thiết thực và gần gũi với người sử dụng như chạy vượt chướng ngại vật, phanh gấp, chạy đường gồ ghề cũng được Toyota tổ chức cho khách hàng để họ có điều kiện trải nghiệm thực tế các tính năng được Toyota trang bị cho các dòng xe của mình.

Màn chạy Zic- Zac để cảm nhận độ cân bằng của Fortuner

 

Trải nghiệm khả năng tăng tốc tức thời của Fortuner

Đăng Khoa (TGTD)

 


Các bài đã đăng