Toyota Việt Nam trao quà tết cho gia đình chính sách và Hội người cao tuổi tỉnh Vĩnh Phúc


2/8/2018 9:50:00 AM

Xecongnghe.vn -

Ngày 07/02/2018 Toyota Việt Nam (TMV) và Công đoàn Công ty tổ chức trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách và Hội người cao tuổi của phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa và bền vững được TMV tổ chức thường niên kể từ năm 1997, với mong muốn góp phần mang đến một cái Tết ấm áp, đầy đủ hơn cho các gia đình chính sách tại địa phương. Đặc biệt, nhằm tiếp tục nỗ lực hỗ trợ nhiều hơn nữa, đóng góp cải thiện cuộc sống của người dân tại phường Phúc Thắng, TMV và Công đoàn Công ty quyết định mở rộng phạm vi hỗ trợ, nâng tổng số quà Tết trao tặng năm nay lên 80 phần, trong đó: 79 phần dành quà cho các gia đình thương binh liệt sỹ, có công với cách mạng và 01 phần quà cho Hội người cao tuổi của phường Phúc Thắng.  

Ông Toru Kinoshita - Tổng Giám đốc TMV.

Phát biểu tại buổi lễ trao quà Tết, ông Toru Kinoshita - Tổng Giám đốc TMV chia sẻ: “Từ năm 1997 đến nay, TMV luôn duy trì hoạt động trao quà Tết hàng năm cho các hộ gia đình chính sách tại phường Phúc Thắng như một nghĩa cử thể hiện lòng biết ơn và kính trọng đối với những đóng góp của họ với đất nước Việt Nam.”

Ông Toru Kinoshita - TGĐ TMV đại diện Công ty trao tặng các phần quà.

Bên cạnh hoạt động tặng quà Tết hàng năm, TMV cũng đã thực hiện các hoạt động hỗ trợ, cải thiện và phát triển cộng đồng tại tỉnh Vĩnh Phúc như: Xây dựng và trao tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình liệt sĩ, phụng dưỡng trọn đời cho một bà mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chế tạo đồ chơi ngoài trời và dụng cụ hỗ trợ giảng dạy để tặng cho các trường mầm non trong tỉnh, xây dựng trường học cho trẻ em nghèo... và gần đây nhất là chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” với hơn 2.000 cây xanh đã được trồng tại các trường học trên khắp cả nước, trong đó có tỉnh Vĩnh Phúc. Và hoạt động trao tặng tranh truyện Nhật Bản cho học sinh các trường tiểu học phường Phúc Thắng với gần 5.000 cuốn đã được trao tới các em.

TMV trao tặng tổng cộng 80 phần quà Tết.

Với mong muốn “Trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”, trải qua hơn 22 năm xây dựng và phát triển, bên cạnh việc phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, TMV luôn tích cực đóng góp cho xã hội Việt Nam thông qua những hoạt động phong phú trên nhiều lĩnh vực như An toàn giao thông, Bảo vệ môi trường, Giáo dục đào tạo, Văn hóa xã hội, Từ thiện ... Đến nay, TMV đã đóng góp khoảng 26 triệu đô la cho các hoạt động xã hội. Bên cạnh đó, với những nỗ lực không ngừng, TMV luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trong thị trường ô tô Việt Nam với doanh số bán hàng trong năm 2017 đạt 59.355 xe (không bao gồm Lexus), tăng trưởng nhẹ so với năm 2016 – ghi nhận kỷ lục mới về doanh số bán hàng thường niên, nâng doanh số bán tích lũy đến hết năm 2017 đạt trên 472.000 xe.

Đặng Nguyễn(TGTD)


Các bài đã đăng