Trải nghiệm Off Road thứ thiệt trên xe Land Rover


7/2/2018 1:23:00 PM

Xecongnghe.vn -

Cuối tuần qua 29/06/2018, Land Rover Việt Nam tổ chức chương trình trải nghiệm off-road dành cho khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, chương trình mang đến trải nghiệm mới lạ cho người tham gia, nhờ những tính năng hỗ trợ off road độc quyền trên những mẫu xe của Land Rover.

Chương trình diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh trong khuôn viên trường dạy Offroad Viet Nam, toạ lạc tại Công viên lịch sử văn hóa dân tộc thuộc Quận 9. Với địa hình hỗn hợp chuyên dành cho Off road như: Ổ voi, gập ghềnh, sình lầy, góc cua trơn trượt, dốc đứng và dốc nghiêng.

Nội dung các bài chạy trong chương trình sẽ bao gồm các bài tập Off-road và Dynamic. Bài chạy Off-road bao gồm các bài chạy khám phá tính năng và công nghệ hỗ trợ lái đặc trưng của thương hiệu:

Công nghệ Thích ứng Địa hình: Tùy vào thể loại địa hình di chuyển như cỏ ướt, băng tuyết, bùn lấy, cát hoặc sỏi đá, hệ thống sẽ tự động nhận biết và thiết lập các thông số tác động đến hệ thống ga, chân phanh, hộp số, phân bổ lực mô-men xoắn, khung gầm, bộ vi sai trung tâm nhằm đảm bảo sự ổn định di chuyển.

Tính năng chuyển đổi tốc độ cao hoặc thấp (Low & High Range Gears):Sử dụng dải hộp số thấp giúp bạn kiểm soát ở tốc độ thấp.Dải hộp số cấp số cao và thấp có thể hoạt động cùng lúc.Cấp số 3 thấp tương đương với cấp số 1 cao

Hệ thống Kiểm soát Địa hình (All Terrain Progress Control):Có khả năng duy trì tốc độ xe ở vận tốc thấp dao động từ 2km/h đến 30km/h, người lái khi này chỉ cần tập trung vào việc điều khiến xe và yên tâm vượt qua mọi loại địa hình khó khăn. Đây là tính năng hỗ trợ thông minh chỉ có từ thương hiệu Land Rover.

Công nghệ Hỗ trợ đổ dốc (Hill Descent Control):Kiểm soát tốc độ của xe khi đổ dốc.Tốc độ có thể điều chỉnh bằng cách sử dụng ga hoặc bằng hệ thống kiểm soát hành trình. Kiểm soát độ bám cùng với hệ thống cân bằng điện tử, sử dụng hệ thống phanh để làm chậm bánh xe quay không có ma sátgiúp người lái lấy lại lực để di chuyển.

Hệ thống treo khí nén (Air Suspension):Giúp hạ thấp xe trong trường hợp dốc nghiêng (nếu mặt đất đủ thông thoáng), tăng chiều cao gầm xe mang đến cảm giác lái thoải mái hơn thay cho các lò xo xoắn.

Bài chạy Dynamicbao gồm các bài chạy cho khách hàng khám phá tính năng linh hoạt của Land Rover khi thực hiện đánh lái tiến và lùi vuông góc, bài chạy dùng gương đánh bóng qua các góc cua hẹp và địa hình lỗi lõm trước khi kết thúc nội dung bài tập Dynamic.

Trong chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm và khám phá các tính năng của các mẫu xe đa dạng cho cảm xúc ở các mức độ khác nhau như: Range Rover Evoque, Discovery Sport, Discovery cho các bài chạy off-road và Range Rover Sport, Range Rover Vogue cho bài tập Dynamic. 

Video hai bài chạy Off Road và Dynamic trong chương trình "Land Rover Off-road Driving Experience " tại TP. Hồ Chí Minh:

Tuấn Nguyễn(TGTD)

Land Rover, Land Rover Việt Nam, Off Road, Range Rover Evoque, Discovery Sport, Discovery,Range Rover Sport, Range Rover Vogue


Các bài đã đăng