Trải nghiệm khả năng "Off Road" cùng Porsche Cayenne


10/30/2018 3:18:00 PM

Xecongnghe.vn -

Porsche Off-road Experience là chương trình mà Porsche Việt Nam tổ chức để khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm những khả năng thực thụ trên chiếc xe Cayenne thế hệ thứ 3, chương trình được diễn ra suốt từ 25/10 đến 12/11/2018.

Chương trình Porsche Off-road Experience với những bài tập mô phỏng nhiều địa hình đa dạng cùng các tình huống lái xe có thể xảy ra trên thực tế giúp người tham gia khám phá các hệ thống hỗ trợ tối tân, linh hoạt trên dòng xe Cayenne tiêu biểu là hệ thống Kiểm Soát Độ Ổn Định của Porsche (PSM), hệ thống Quản Lý Hợp Lực Kéo Chủ Động của Porsche (PTM) và hệ thống đánh lái trục sau, hệ thống Kiểm Soát Khung Gầm Chủ Động của Porsche (PDCC). 

Bài thử trải nghiệm khả năng đi đường gập gềnh

Ở bài thử này này, Porsche cho lắp bệ nghiên 35 độ so với mặt đất để chiếc Cayenne di chuyển qua, theo chuyên gia của Porsche thì độ nghiên tối đa mà vẫn đảm bảo an toàn cho chiếc xe này là khoảng 42 độ. 

Bài trải nghiệm xe di chuyển ở dốc nghiên 35 độ

Bài vượt dốc đứng

Bài đánh lái nhanh khi đang di chuyển ở đường trơn trượt

Mẫu xe mà khách hàng trải nghiệm lái tại Porsche Off-road Experience 2018 là thế hệ mới của dòng SUV hạng sạng Porsche Cayenne. Porsche Cayenne thế hệ thứ ba sử dụng tại chương trình Porsche Off-road Experience 2018 được trang bị hệ thống động cơ V6 Turbo dung tích 3.0L, sản sinh công suất 340 mã lực tại 5.300 vòng/phút đến 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 1.340 vòng/phút đến 5.300 vòng/phút, hộp số Tiptronic S 8 cấp hoàn toàn mới nhằm liên tục chuyển đổi mong muốn của người lái thành gia tốc, lực kéo và hiệu suất dẫn đầu.

Đây cũng là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động nhân kỷ niệm 70 năm thành lập của thương hiệu xe thể thao hạng sang Porsche.

Tuấn Vỹ (TGTD)

 

 


Các bài đã đăng