Triễn lãm Automechanika 2020 với quy mô 390 gian hàng sẽ diễn ra vào tháng 03/2020


12/10/2019 4:19:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay 10/12/2019, ban tổ chức triển lãm Automechanika 2020 đã có buổi họp báo nhằm thông báo chính thức ngày diễn ra triển lãm Automechanika 2020. Đây là triển lãm chuyên nghành về linh phụ kiện Ô tô tại Việt Nam lần thứ 4, được tổ chức bởi công ty Chan Chao, Messe Frankfurt và công ty Yorkers.

Triển lãm Automechanika 2020 ( Lần thứ 4) sẽ diễn ra vào 05-07/03/2020 tại Trung Tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn (SECC) 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh. Với quy mô khoảng 390 gian hàng của 19 Quốc Gia trên diện tích 10.200 mét vuông.

Triển lãm Automechanika 2020 đóng vai trò là cầu nối hợp tác giữa các nhà sản xuất Ô tô, đại lý, nhà phân phối, nhà xuất nhập khẩu, nhà sản xuất phụ tùng OEM, nhà bán lẻ trong và ngoài nước. Trong nỗ lực của Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất quan trọng, triển lãm sẽ giới thiệu toàn bộ chuỗi cung ứng trong nghành công nghiệp ô tô từ công cụ vật liệu, thiết bị chính xác, máy móc kiểm tra, hoàn thiện sản phẩm, robot và tự động hoá... đến phụ tùng và linh kiện ô tô.

Ảnh: Triển lãm Automechanika 2019

Một lần nữa, Automechanika mang đến 10 nhóm sản phẩm khác nhau cho phân khúc xe khách, xe thương mại và xe gắn máy. Các nhóm sản phẩm có thể kể đến như Phụ tùng và tuỳ chỉnh, linh kiện và bộ phận, điện tử và kết nối, chẩn đoán và bảo trì, hệ thống lái thay thế và nhiên liệu...Ngoài ra triển lãm sẽ giới thiệu 6 nhóm sản phẩm dành riêng cho phân khúc sản xuất ô tô và tự động hoá bao gồm sản xuát linh kiện và bộ phận ô tô, tự động hoá, hệ thống và thiết bị sản xuất ô tô, kiểm tra ô tô và quản lý chất lượng, thiết kế ô tô và nghiên cứu phát triển (R&D), nguyên liệu ô tô.

Ảnh: Triển lãm Automechanika 2019

Phiên bản Automechanika 2020 tiếp tục nâng cao dịch vụ sản phẩm phù hợp với xu hướng và nhu cầu thị trường, Automechanika 2020 sẽ đẩy mạnh phân khúc xe máy, thực tế thị trường xe máy Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 10% và dự kiến đạt 11 triệu xe vào năm 2025. Dưới ảnh hưởng của chính sách và tiêu chuẩn môi trường ngày càng nghiêm ngặt, nhu cầu khổng lồ này sẽ chuyển dần từ xe máy sử dụng xăng truyền thống sang xe điện. Điều này sẽ mở ra một nhu cầu lớn về linh phụ kiện, một loạt các nhà cung ứng nước ngoài trong lĩnh vực phụ tùng và thiết bị ô tô xe gắn máy tại Automechanika 2020 sẽ mang đến hàng loạt lựa chọn cho khách hàng.

Ngoaì ra phiên bản Automechanika 2020 sắp tới sẽ nắm bắt chủ đề " Kinh Doanh, Hội thảo và Trải nghiệm", mang đến cho khách tham quan một trải nghiệm toàn diện, nơi khách tham quan vừa có thể thúc đẩy kinh doanh vừa có thưởng ngoạn không khí vui tươi tại triển lãm.

Bên cạnh đó Automechanika 2020 còn mang đến các hội nghị, hội thảo, đào tạo và trao đổi, chia sẻ kiến thức trong nghành ô tô. Các hội thảo, hội nghị này sẽ được xây dựng thông qua các buổi thảo luận lý thuyết song song với các buổi thực hành trực tiếp với sự tham gia của các chuyên gia Quốc tế. Nội dung sẽ tập trung vào các chủ đề chẩn đoán, bảo trì, quản lý đội xe cùng nhiều chủ đề thực tế khác.

Ảnh: Triển lãm Automechanika 2019

Automechanika 2020 còn mang đến hai sự kiện sống động khác bao gồm tiệc chiêu đãi NITZ và chương trình biểu diễn xe được thực hiện bới các chuyên gia Drift xe D1.

TùngTrần(TGTD)


Các bài đã đăng