Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 sẽ diễn ra cuối tháng 10 với 15 thương hiệu


9/10/2019 5:35:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay 10/09/2019, ban tổ chức Vietnam Motor Show 2019 đã tổ chức buổi họp báo công bố một số hoạt động cũng như những thông tin về triển lãm Ô tô Việt Nam 2019. Năm nay sẽ có 15 thương hiệu Ôtô tham gia triễn lãm với quy mô gian lên đến 20.000m2 .

Triển lãm thường niên này do Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Hiệp hội các nhà Nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) và liên danh công ty C.I.S Vietnam & Le Bros phối hợp tổ chức. 

Theo đó 15 thương hiệu ô tô ​sẽ tham gia triển lãm bao gồm: Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo, và những khu trưng bày công nghiệp phụ trợ, ô tô, xe máy, phụ tùng, linh phụ kiện, đồ chơi công nghệ, các công ty dịch vụ, chăm sóc xe, bảo hiểm, dịch vụ hỗ trợ tài chính.

 

Với quy mô 20.000m2trưng bày gồm khu vực triển lãm trong nhà và khu mở rộng ngoài trời, Vietnam Motor Show 2019 là ngày hội quy tụ đa dạng dòng xe ở mọi phân khúc, hội tụ những công nghệ đột phá, cơ hội trải nghiệm thử xe độc đáo và các màn trình diễn lái xe mạo hiểm được công chúng yêu thích. 

Ngoài các thương hiệu xe hơi danh tiếng, Vietnam Motor Show 2019 cũng có sự góp mặt của nhiều thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ cao cấp như Độ xe Dcar - sự nâng cấp hoàn hảo từ ngoại thất đến động cơ; nhà sản xuất lốp xe và phụ kiện hàng đầu đến từ Pháp Michelin; thương hiệu phụ trợ xe hơi thay đổi cách chăm sóc xe trên toàn thế giới 3M; Camera hành trình, trợ lý lái xe thông minh Vietmap; hãng dầu nhớt cao cấp Nhật Bản ENEOS, và nhiều thương hiệu khác.

Bên cạnh đó, các ngân hàng như VietinBank, Citibank và VIB cũng tham gia triển lãm với những gói dịch vụ tài chính hỗ trợ mua xe dễ dàng hơn.

“Trong tương lai, cùng với sự phát triển ổn định của nền kinh tế và gia tăng dân số tại Việt Nam, thị trường ô tô được dự đoán sẽ ngày càng phát triển và Việt Nam sẽ sớm bước vào thời kì xã hội hóa ô tô. Trong xu thế đó, các hãng sẽ phải cố gắng đổi mới, chuyển mình trong mọi mặt để đáp ứng được xu hướng tiêu dùng mới cũng như nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống, đóng góp cho ngành công nghiệp ô tô và xã hội Việt Nam.Chúng tôi hi vọng công chúng, khách hàng và những người yêu xe Việt Nam sẽ đến Vietnam Motor Show 2019 để chiêm ngưỡng những thành quả sáng tạo mới nhất của chúng tôi”, ông Toru Kinoshita, Chủ tịch VAMA, chia sẻ tại buổi họp báo.

Ông Laurent Genet, đại diện cho các nhà nhập khẩu chính hãng, cho biết:“Năm nay chúng tôi lại một lần nữa vinh dự đồng hành cùng Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và sẵn sàng mang lại một triển lãm ô tô hoành tráng, thu hút hơn nữa vào tháng 10 tới. Dự kiến, với sức hút mạnh mẽ của các thương hiệu tên tuổi trong ngành công nghiệp xe hơi và nhu cầu thị trường đang dần gia tăng, sẽ có gần 200.000 khách tham quan trực tiếp trong 5 ngày triển lãm và hàng triệu người theo dõi qua truyền thông cùng các chương trình video livestreaming.” 

Nét mới ở Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay là việc ứng dụng giải pháp công nghệ tương tác nhằm tạo cho khách tham quan một hành trình trải nghiệm số, giúp các hãng thêm thấu hiểu khách hàng để cung cấp nhiều lợi ích thiết thực hơn. Khách tham quan trải nghiệm ứng dụng này sẽ có cơ hội tiếp cận trực tiếp thông tin quan trọng từ các thương hiệu, gia tăng sự tương tác với các nhãn hàng, đồng thời có nhiều cơ hội nhận hàng trăm phần quà giá trị. 

Sự kiện được mong chờ nhất năm của những người yêu xe sẽ chính thức diễn ra từ ngày 23 đến 27/10/2019, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Với giá vé vào cổng là 30.000VND.

Nguồn: Ban tổ chức VMS 2019


Các bài đã đăng