Triển lãm Saigon Autotech 2018 chính thức khai mạc với nhiều hoạt động mới


5/24/2018 1:00:00 PM

Xecongnghe.vn -

Sáng nay 24/05/2018, tại TP. Hồ Chí Minh,Triển lãm Autotech 2018 (Triển lãm Quốc Tế lần thứ 14 về ngành Công Nghiệp Ô tô, Xe máy xe đạp điện & Phụ trợ 2018) đã chính thức khai mạc, triển lãm sẽ diễn từ ngày 24-27/05/2018 tại trung tâm hội chợ và triển lãm SECC, Quận 7.

Triển lãm năm nay được tổ chức với diện tích 10.000m2 và 200 doanh nghiệp với số lượng 300 gian hàng tham gia trưng bày và quảng bá sản phẩm về lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp điện và linh kiện phụ tùng, theo ban tổ chức dự đoán sẽ có khoảng 15.000 lượt khách tham quan trong suốt 4 ngày diễn ra triển lãm.

Triển lãm Saigon Autotech 2018 không chỉ có doanh nghiệp trong nước  (chiếm tỉ  lệ gần 40%) mà còn quy tụ nhiều doan nghiệp nước ngoài đến từ nhiều quốc gia khác trong khu vực và trên thế giới (chiếm hơn 60% tỷ lệ doanh nghiệp tham gia) như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Indonesia... với các ngành hàng phong phú, đa dạng.

Có nhiều doanh nghiệp Việt Nam tham gia triển lãm Saigon Autotech 2018.

Các đơn vị tham gia triển lãm Saigon Autotech sẽ trưng bày và giới thiệu các sản phẩm như ô tô , xe máy - xe đạp điện, phụ tùng, linh kiện, hệ thống điện tử, xe nâng và máy kỹ thuật, đèn xe, hệ thống khóa, hệ thống phanh thủy lực, hệ thống phun nhiên liệu xe gắn máy, sửa chữa, bảo trì, dịch vụ quản lý đại lý và nhà xưởng, độ xe, trình diễn âm thanh và thiết bị giải trí trong ô tô....

Đa dạng mẫu mã và thể loại được trưng bày và giới thiệu tại triển lãm.

Tổng Công ty máy động lực và máy Nông nghiệp Việt Nam (VEAM), Xe ô tô điện của Đại Phát Tín và Tùng Lâm, xe đầu kéo-rơ móoc của Sài Gòn Chấn Phát, thương hiệu XSEF của công ty phụ tùng Daifa, xích KMC, khóa chống trộm thông minh smartkey của Trương Phát Tín và Safari, Film cách nhiệt 3M và dầu nhờn Eneos Nhật Bản đến từ nhà phân phối Phước Khang, Dầu nhớt Idemitsu Nhật Bản và các thiết bị gara ô tô của công ty Tiến Thành, máy rửa xe công nghệ cao của công ty Okatsune Nhật Bản, bóng đèn ô tô xe máy của Maxis, thiết bị định vị và camera hành trình của Vietmap và T.C track, lốp xe Thái Lan Camel, đồ chơi và linh kiện độ xe motor MC Racing Parts, nhà cung cấp xe khách hạng sang Dcar mang đến triển lãm mẫu Dcar hạng thương gia với nội thất lấy ý tượng từ khoang thương gia trên máy bay. 

Công ty Đại  Phát Tín mang đến triển lãm khá hiều mẫu xe điện.

Một trong những hoạt động trong điểm của Saigon Autotech2018 là Hội thảo chuyên ngành chủ đề “Công nghiệp phụ trợ - Chìa khóa vàng phát triển ngành công nghiệp Ô tô Việt Nam”  với mục tiêu cập nhật những thông tin về chủ trương chính sách của Chính phủ liên quan đến công nghiệp hỗ trợ nói riêng và Công nghiệp ô tô nói chung. Hội thảo do BTC Saigon Autotech 2018 phối hợp với Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI) và Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh Vinfast (Tập đoàn Vingroup) tổ chức. 

Năm nay ngoài những hoạt động trưng bày và giới thiệu sản phẩm như thường niên, triển lãm Saigon Autotech 2018 còn có những hoạt động mới như: Cuộc thi âm thanh cho xe hơi do ban tổ chức phối hợp với Công ty Ô tô Xuyên Việt tổ chức “Giải thi đấu Âm thanh xe hơi Việt Nam 2018”. Tại EMMA 2018 sẽ có hơn 20 chiếc xe độ Âm thanh tham gia trình diễn và thi đấu ở 05 hạng mục, từ entry level dành cho người mới “chơi” âm thanh, đến hạng mục thi đấu cường độ âm thanh dành cho dân chơi chuyên nghiệp, hay những chiếc xe độ engine, nội ngoại thất... Các hạng mục âm thanh trên xe hơi theo tiêu chuẩn quốc tế (EMMA) sẽ lần lượt được biểu diễn, thi đấu và chấm điểu theo đúng quy chuẩn quốc tế và công bố ngay tại Triển lãm vào ngày 26/5/2018. 

Một trong những mẫu xe được lắp đặt dàn âm thanh khá ấn tượng sẽ tham gia tranh tại tại “Giải thi đấu Âm thanh xe hơi Việt Nam 2018” diễn ra trong khuôn khổ triễn lãm.

Ông Ngô Kỳ Lam ban tổ chức giải thi đấu âm thanh 2018.

Lần đầu tiên diễn ra sự kiện Drift ô tô mang tên “Luyện tập và trải nghiệm Drift Ô tô (Drift Competition 2018” - Mùa 1: Drift & Stunt show”được tổ chức cùng sự phối hợp với Wit Tuning thu hút hơn 20 cá nhân và 05 đội drift chuyên nghiệp trong nước tham gia thi đấu ở các nội dung cá nhân và đồng đội.

Ban tổ chức và đại diện các ban ngành tham quan gian hàng tham gia triển lãm.

Triển lãm Quốc tế lần thứ 14 về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ - Saigon Autotech & Accessories 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 24/05 đến 27/05/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, vão cổng tự do.

Tuấn Nguyễn(TGTD)

Triển lãm Saigon Autotech 2018


Các bài đã đăng