Triumph Street Triple RS 2020 chính thức ra mắt, giá bán từ 435 triệu đồng


12/21/2019 11:22:00 AM

Xecongnghe.vn -

Hôm qua 20/12/2019, Triumph Motorcycles Vietnam chính thức ra mắt Street Triple RS phiên bản mới nhất với nhiều thiết kế thay đổi và khả năng vận hành cũng đã được nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Street Triple RS 2020 sẽ có giá bán từ 435 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Triumph Street Triple RS 2020 Là chiếc xe có trọng lượng khô nhẹ nhất nhưng sở hữu hiệu năng lớn nhất trong phân khúc xe đường phố, khởi nguồn từ đường đua với khối động cơ được phát triển bởi nhóm kỹ sư Moto2TMcủa Triumph, nay Street Triple RS 2020 được thiết kế lại sắc nét hơn, phong cách hơn cùng các công nghệ tối tân nhất. Street Triple RS 2020 hứa hẹn trở thành cực phẩm xác lập chuẩn mực mới vượt lên trên những đối thủ của mình trong cùng phân khúc, khẳng định vị thế là chiếc xe mô-tô phù hợp nhất với giao thông đô thị tại Việt Nam.

So với thế hệ trước thì Street Triple RS 2020 đã được nâng cấp và cập nhật tiêu chuẩn khí thải Euro 5 cho khối động cơ3 xi-lanh 765cc, đồng thời sở hữu trọng lượng nhẹ nhất trong phân khúc với trọng lượng khô chỉ 166kg. Tăng 9% công suất tại dải vòng tua giữa, đạt 123 mã lực cực đại tại 11.750 vòng/phút; tạo ra tỉ số công suất.

Mô-men xoắn cực đại lớn hơn, đạt 79Nm tại 9.350 vòng/phút, giúp tăng 9% mô-men xoắn tại dải vòng tua giữa. Phản ứng ga nhạy bén hơn, là kết quả của việc quán tính quay giảm 7%, kết hợp với sự gia tăng mô-men xoắn ở mọi dải vòng tua. Hộp số được phát triển và gia công tỉ mỉ hơn, cùng bộ ly hợp có trợ lực và hệ thống chống trượt bánh khi dồn sốgấp ‘Slip & Assist Clutch’ giúp mang lại trải nghiệm lái mượt mà.

Hệ thống hỗ trợ sang số nhanh ‘Quickshifter’ mới nhất giúp sang số mượt mà theo 2 chiều lên và xuống mang tới trải nghiệm tay côn nhẹ nhàng thoải mái, đặc biệt với cường độ sử dụng khá cao khi di chuyển trong phố.

Triumph Street Triple RS 2020  được trang bị 5 chế độ lái: Đường thường, Đường mưa, Thể thao, Đường đua, và Tùy biến theo người lái (Road, Rain, Sport, Track & Rider configurable) đáp ứng được sức mạnh mới của động cơ, đẩy tầm kiểm soát của người lái lên mức tối đa. 

Hệ thống kết nối với ứng dụng MyTriumph được trang bị sẵn sàng, giúp người lái có thể tương tác với GoPro, định vị chỉ đường, sử dụng điện thoại và bật nhạc ngay tại tay lái. Màn hình TFT đa sắc được nâng cấp thêm 4 giao diện mới với 4 phong cách khác nhau cùng 4 màu sắc riêng biệt. Trang bị cao cấp bao gồm: hệ thống phanh Brembo M50, phuộc sau Öhlins có thểtinh chỉnh và vỏxe Pirelli Diablo Supercorsa SP V3.

Hệ thống chiếu sáng phía trước hoàn toàn mới, góc cạnh hơn với đèn LED đôi sáng hơn, trắng hơn và dải định vị ban ngày Daytime Running Lights (DRL) ấn tượng. 

Pô được gia công cao cấp với miệng pô ốp carbon mang lại âm thanh 3 xi-lanh đặc trưng rõ ràng. Hai ốp két nước bên hông xe được bổ sung tạo nên những nét cắt trên thân xe, cùng sự xuất hiện mới lạ của 2 hốc gió ở phần đuôi xe khiến Street Triple RS 2020 trẻ trung và năng động hơn.

Phong cách đương đại được nhấn mạnh khi Street Triple RS2020 ra mắtvới 2 bản màu: Đen Nhám với decal Vàng (Matt Jet Black / Yellow), vàXám Bạcvới decal Đỏ (Silver Ice / Diablo Red). Cả 2 bản màu đều được sơn thủ công viền đỏ trên bánh xe, và khung phụ (sub-frame) có màu Bạc (Aluminium Silver).

Với thiết kế sắc nét đặc sắc đậm chất đương đại, động cơ và công nghệ được nâng cấp tối đa đem lại trải nghiệm lái thoải mái nhất cho người lái khi di chuyển trên đường phố Việt Nam, Street Triple RS phiên bản mới nhất tự tin là chiếc xe mô-tô thống lĩnh cung đường đô thị trong năm 2020 và nhiều năm sau này.

Street Triple RS 2020 có giá bán chính thức tại Việt Nam là 435.000.000 VND. 

Bảng thông số kĩ thuật Triumph Street Triple RS 2020:

Đăng Khoa(TGTD)


Các bài đã đăng