Triumph Trident 660 chốt giá hấp dẫn 270 triệu tại Việt Nam, hơn 100 xe đã có chủ


4/3/2021 5:24:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm qua 02/04/2021 Triumph Việt Nam đã chính thức giới thiệu tân binh Triumph Trident 660 tới khách hàng Việt Nam, với giá bán hấp dẫn gần 270 triệu đồng và đã có hơn 100 xe có chủ trước ngày ra mắt chính thức.

Như vậy mẫu xe Naked Bike mới nhất của hãng xe Anh Quốc, Triumph Trident 660 đã được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Được định vị là một mẫu Naked Bike tầm trung với thiết kế theo phong cách Retro pha lẫn những nét hiện đại và cổ điển. Sự xuất hiện của Trident 660 tiếp tục làm phong phú hơn dòng xe Roadster đã đoạt nhiều giải thưởng của Triumph, cái nôi đã tạo ra Street Triple RS, Speed Triple RS và động cơ được sử dụng trong giải đua Moto2.

Trident 660 là mẫu xe gây sốt tại thị trường Thái Lan, cũng như Malaysia ngay sau khi ra mắt. Tại Việt Nam cũng được cộng đồng Biker đón nhận nồng nhiệt, đặc biệt với những người yêu thích thương hiệu Triumph. Minh chứng cho điều đó, theo như công bố của Triumph Việt Nam, đã có hơn 100 khách hàng đặt cọc mua xe ngay sau khi mẫu xe này có thông tin sẽ được đưa về Việt Nam.

Với thiết kế gọn gàng, chiều cao yên thấp 805mm, trọng lượng xe khá nhẹ 189kg, khá phù hợp với vóc dáng người Việt Nam. Xe sử dụng hệ thống khung sườn dạng ống thép được thiết kế tối giản, gọn gàng với tông màu đen nhám mang lại cảm giác chắc chắn, để lộ rõ khối động cơ 660cc hầm hố.

Hệ thống treo trên xe được trang bị gồm: Phuộc trước hành trình ngược Showa SFF, 41mm và phía sau là hệ thống phuộc lò xo đơn Showa, có thể điều chỉnh tải. Trong khi đó, phanh xe được sử dụng thương hiệu Nissin với đĩa đôi 310 mm, kẹp phanh 2 piston trên bánh trước và đĩa đơn 255 mm, kẹp phanh piston đơn cho bánh sau và  hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả hai bánh là trang bị tiêu chuẩn cho mẫu xe này, xe còn được trang bị cặp lốp cao cấp Michelin Road 5.

Mặt đồng hồ hình tròn cổ điển với hai màn hình được tích hợp, thể hiện đầy đủ các thông số gồm: Tốc độ, vòng tua, cấp số, chế độ chạy, kết nối, báo nhiên liệu, dầu động cơ,...

Động cơ được trang bị trên Trident 660 là động cơ loại ba xi lanh thẳng hàng đưuọc làm mát bằng chất lỏng sản sinh công suất tối đa 80 mã lực tại vòng tua máy 10.250 vòng/phút và mô-men xoắn 64 Nm tại 6.250 vòng/phút, hộp số 6 cấp, bộ ly hợp trợ lực và trượt, bình xăng dung tích 14 lít.

Theo như chia sẻ của đại diện Triumph thì Trident sẽ cân bằng hoàn hảo giữa mô-men xoắn ở vòng tua thấp, cộng với công suất cực đại ở tầm trung và tua cao, cùng với sự mượt mà, nhanh nhạy mà khối động cơ 3 xy lanh này mang lại. Đó là kết quả của khối động cơ được thiết kế để mang lại cảm giác phấn khích ở vòng tua thấp như động cơ 2 xy lanh, nhưng vẫn mạnh mẽ ở dải tua cao như động cơ 4 xy lanh, mang lại sự bùng nổ mãnh liệt trong tất cả các nước ga.

Về công nghệ Triumph Trident 660 được trang bị: Hệ thống phanh ABS 2 kênh, hệ thống kiểm soát lực kéo (Traction control), hai chế độ lái (Road&Rain), bướm ga điện tử (Ride-by-wire), hệ thống đèn Full Led trước và sau, bảng đồng hồ TFT thế hệ thứ ba, hệ thống kết nối My Triumph mới với khả năng kết nối điện thoại, Gopro cũng như hệ thống chỉ đường. Ngoài ra Trident 660 còn có khả năng tuỳ chọn thêm hệ thống sang số nhanh Quickshift 2 chiều. Tại Việt Nam Triumph Trident 660 sẽ được bán ra với 4 màu sắc gồm: Bạc Đỏ, Đen Bạc, Trắng và Đen với giá bán 269,99 triệu đồng. Mặc dù là mẫu xe mới, nhưng Trident có đến 45 phụ kiện chính hãng.

Đến thời điểm hiện tại, đây có thể nói là mẫu xe dễ tiếp cận và có mức giá thấp nhất của hãng xe Anh Quốc tại thị trường Việt Nam. Theo như chia sẻ của Ông David John Archibald - Tổng Giám Đốc công ty Al Naboodah đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Triumph tại Việt Nam thì: "Công ty đã cân nhắc và cố gắng để Trident có mức giá tốt nhất tại Việt Nam, nhằm tăng khả năng cạnh tranh với các mẫu xe trong cùng phân khúc, cũng như mang lại cho khách hàng Việt Nam dễ dàng tiếp cận hơn với những mẫu xe của Triumph".

Đăng Khôi(TGTD)

Triumph, Triumph Việt Nam, Giá Xe Triumph, Triumph Trident 660


Các bài đã đăng