Trung tâm Porsche Sài Gòn mới tại quận 7: Sang trọng, tiện nghi và hiện đại


1/21/2022 11:30:00 AM

Xecongnghe.vn -

Trung tâm Porsche Sài Gòn mới tại Quận 7 đã chào đón nhiều lượt khách tham quan, minh chứng đây là điểm đến lý tưởng cho khách hàng và cộng đồng hâm mộ thương hiệu xe thể thao đến từ Stuttgart.

Kiến trúc của trung tâm Porsche Sài Gòn tập trung vào cách tiếp cận, lấy khách hàng làm trung tâm với không gian mở và năng động. Nơi đây mang lại những trải nghiệm riêng theo sở thích của từng khách tham quan. Khách hàng có thể tương tác với thế giới Porsche, tìm hiểu về di sản và hiệu suất từ đường đua đã hình thành nên những chiếc xe thể thao Porsche của ngày hôm nay.

“Yêu cầu ngày càng cao từ khách hàng cùng tốc độ phát triển của công nghệ di động điện đòi hỏi tư duy mới trong việc đầu tư. Dự án trung tâm Porsche Sài Gòn mới là bước tiến quan trọng để tiếp tục khẳng định giá trị và nhấn mạnh triết lý cốt lõi của Porsche, đồng thời đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong việc trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ xe thể thao đẳng cấp.”, ông Andreas Klingler, tổng giám đốc Porsche Việt Nam cho biết.

Không đơn thuần là một phòng trưng bày thông thường, trung tâm Porsche Sài Gòn nâng tầm trải nghiệm của khách hàng lên một tiêu chuẩn mới. Hệ thống ánh sáng tại đây được thiết kế tinh tế dành riêng cho từng khu vực chức năng, vừa thể hiện tinh thần hiện đại vừa có chiều sâu nhờ vào sự tổng hòa có tính toán của các mảng sáng tối trong mỗi không gian. Sự kết hợp giữa ánh sáng trung tính, ánh sáng cường độ cao và ánh sáng tự nhiên, được lập trình chuyên biệt cho ngày và đêm làm nổi bật các mẫu xe trưng bày như những tác phẩm nghệ thuật đặt trong không gian triển lãm. Điều này không chỉ đem lại hiệu quả ấn tượng về mặt thị giác đối với khách tham quan mà còn nhấn mạnh ngôn ngữ thiết kế và thế mạnh của mỗi dòng xe Porsche được trưng bày ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với tổng diện tích sàn 13.000m2, trung tâm Porsche Sài Gòn bao gồm một tầng hầm và bốn tầng nổi với ba tầng chức năng chính: khu trưng bày có sức chứa đến hơn 20 mẫu xe, trạm sạc nhanh dành cho xe điện, xưởng dịch vụ hiện đại, xưởng thân vỏ và sơn công nghệ cao, khu vực thư giãn và giải trí dành cho khách hàng, khu vực đào tạo và làm việc tích hợp nghỉ ngơi dành cho nhân viên.

Khu vực trưng bày xe tại tầng một tạo ấn tượng mạnh mẽ về cội nguồn xe thể thao của Porsche qua các điểm nhấn thiết kế lấy cảm hứng từ đường đua như đường kẻ sơn trắng trên sàn và cách sắp đặt xe mang thông điệp “sẵn sàng xuất phát”. Tại đây, khách tham quan được chiêm ngưỡng tất cả các dòng xe trứ danh của Porsche từ biểu tượng xe thể thao 911, bộ đôi xe thể thao động cơ đặt giữa 718 Cayman và 718 Boxster, dòng xe Gran Turismo Panamera, dòng xe SUV Cayenne, dòng xe compact SUV Macan và dòng xe thuần điện Taycan – đại diện cho chiến lược sản phẩm E-Performance của Porsche và thu hút rất nhiều sự quan tâm từ công chúng kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10 năm 2020.

Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng xe điện, trung tâm Porsche Sài Gòn được trang bị các thiết bị sạc AC (dòng điện xoay chiều) có công suất 22kW, và các trụ sạc DC (dòng điện một chiều) công suất lên đến 350kW. Trụ sạc DC công suất cao cho phép sạc nhanh xe Taycan chỉ trong khoảng 22 phút.

Nền tảng kỹ thuật số là một phần không thể thiếu của khái niệm kiến trúc mới, điển hình là các màn hình lớn và các giải pháp tương tác cho phép khách hàng kết nối chặt chẽ và truy cập toàn diện với thương hiệu. Qua đó, thông tin nhất quán, thời gian chờ đợi được rút ngắn và dịch vụ khách hàng được tối ưu hóa hơn nữa.

Nhằm mang đến những trải nghiệm vượt ra khỏi chuẩn mực của thị trường xe thể thao, Porsche kiến tạo không gian trưng bày xe tích hợp thư giãn và giải trí dành cho khách hay còn gọi là Porscheplatz tại tầng 2, khu vực vui chơi dành cho trẻ em, khu vực cấu hình xe, xưởng dịch vụ mở rộng, đặc biệt là khu vực Fitting Lounge – nơi khách hàng có thể xây dựng chiếc xe theo ý thích.

Trung tâm Porsche Sài Gòn mới là dự án đầu tiên trong ngành ô tô tại Việt Nam đạt chứng nhận LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design) – được thể hiện rõ nét qua từng khu vực chức năng, quy trình và không gian làm việc. Điển hình là việc giảm thiểu giấy, các hệ thống xử lý khí thải, hệ thống lọc khí công nghệ cao đều được áp dụng chặt chẽ trong toàn bộ khu vực xưởng dịch vụ và khu vực xưởng thân vỏ và sơn công nghệ cao, đảm bảo mục tiêu mang đến môi trường làm việc an toàn tối đa cho kỹ thuật viên, đồng thời giảm thiểu tác hại đến môi trường.

Porsche cũng tập trung vào việc phát triển nguồn lực con người, đảm bảo cung cấp môi trường làm việc bền vững cho đội ngũ nhân viên thông qua việc áp dụng hệ thống đào tạo trên nền tảng kỹ thuật số theo tiêu chuẩn toàn cầu. Hơn hết, không gian làm việc cũng áp dụng triết lý lấy con người làm trọng tâm với thiết kế mở cùng các mảng xanh tạo nguồn cảm hứng và sự kết nối.

Nguồn: Porsche Việt Nam

 

 

 

 


Các bài đã đăng