VIETNAM STAR RA MẮT SHOWROOM MERCEDES-BENZ ĐẠT TIÊU CHUẨN MAR2020 ĐẦU TIÊN TẠI VN


11/25/2019 9:42:00 AM

Xecongnghe.vn -

Showroom thứ 8 mang tiêu chuẩn MAR2020 đầu tiên ở Việt Nam, không những mang đến khách hàng những mẫu xe Mercedes-Benz cao cấp, Vietnam Star Automobile còn đem tới những trải nghiệm “tương lai” với những công nghệ dẫn đầu xu thế.

Quang cảnh bên ngoài của Showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương

Lễ ra mắt Vietnam Star Bình Dương – đại lý đầu tiên đáp ứng tiêu chuẩn Mercedes-Benz MAR2020 tại Việt Nam – được thực hiện với chủ đề “Driving The Future”, thể hiện định hướng của Vietnam Star trong sứ mệnh tiên phong phát triển mạng lưới phân phối Mercedes-Benz, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường cho thương hiệu Ngôi sao ba cánh. Đây cũng là chủ đề mang định hướng đặt khách hàng ở vị trí trung tâm, nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng với thương hiệu mà Mercedes-Benz đang hướng đến.

Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam trao chứng nhận cho Vietnam Star

Đại diện Vietnam Star Automobile, ông John White, Tổng Giám Đốc cho biết, “Mercedes-Benz Việt Nam Star Bình Dương là showroom MAR2020 duy nhất và hiện đại bậc nhất cả nước. Chủ đề Driving The Future thể hiện định hướng tương lai của hệ thống bán lẻ Mercedes-Benz khi toàn bộ showroom được áp dụng các công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng các nhu cầu xem xe, trải nghiệm và mua sắm của khách hàng, từ đó mang đến những trải nghiệm chỉ có tại showroom Mercedes-Benz và cao cấp nhất đến cho Quý khách hàng”.

Được áp dụng công nghệ xây dựng tối tân và hoàn tất trong sáu tháng kể từ ngày khởi công, Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương có diện tích sử dụng lên đến 7,600 m2 chia làm 5 tầng. Đây là đại lý đạt tiêu chuẩn 5S toàn cầu (tiêu chuẩn dành cho các showroom hiện đại), đảm bảo các yếu tố: Sales (Showroom), Service (Bảo dưỡng), Spare parts (Phụ tùng phụ kiện), Spray Paint (Đồng sơn) và Stock (Kho xe). Đây cũng là Trung tâm đầu tiên tại Việt Nam tập trung tất cả các tiêu chuẩn cần thiết theo định hướng khách hàng là trung tâm (Customer centric) cho công tác phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Một điểm khác biệt dễ nhận thấy tại Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương tiêu chuẩn MAR2020 là sự hiện diện của Star Assistant (Nhân viên hỗ trợ khách hàng) ngay khi khách hàng bước vào showroom. Được đào tạo kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ tốt, sau khi tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng, Star Assistant sẽ kết nối và chỉ định nhanh chóng các phòng ban liên quan để có thể hỗ trợ nhanh và hiệu quả nhất.

Khu vực giao xe của đại lý này với không gian riêng biệt và có thể làm tiệc nhỏ 

Toàn bộ khu vực trưng bày xe đều được trang bị hệ thống hiển thị điện tử nhằm thay thế cho brochure giấy truyền thống. Quý khách hàng hoàn toàn chủ động xem chi tiết thông tin và giá xe, thông số kỹ thuật chính xác của xe mà khách hàng đang muốn sở hữu theo những tùy chọn sẵn có của thị trường Việt Nam. Hệ thống sẽ hiển thị hình ảnh không gian 3 chiều (3D) của chiếc xe mà Quý khách vừa tùy chỉnh nội, ngoại thất cũng như màu sắc của xe.

Tầng 2 là khu dịch vụ với diện tích lớn và trang bị hiện đại 

Kho phụ tùng với những thiết bị đặc biệt dành cho các dòng xe Mercedes-Benz

Khu vực Sơn với 3 phòng sơn hiện đại

Phòng sơn có thể sơn lại toàn bộ hay 1 phần với chất lượng cao

Sân thượng rộng với sức chứa hàng trăm chiếc.

Tọa lạc tại số 4, khu phức hợp The Canary, Đại lộ Bình Dương, ngay trên trục giao thông huyết mạch giữa Bình Dương  - Tp.HCM, đại lý Mercedes-Benz Vietnam Star nằm cách Tp.HCM 15 km về phía Bắc. Quý khách hàng chỉ mất 35 phút di chuyển từ trung tâm xuống showroom.

Tuấn Tú (TGTD)

MERCEDES-BENZ, VIETNAM STAR, BÌNH DƯƠNG, MAR2020, XE CÔNG NGHỆ, XE VÀ CÔNG NGHỆ

 

 

 

 


Các bài đã đăng