VMS 2019 - Honda Accord thế hệ thứ 10 tâm điểm gian hàng Honda Việt Nam


10/28/2019 11:46:00 AM

Xecongnghe.vn -

Honda Việt Nam (HVN) tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), với những mẫu xe đã và đang bán tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra tại khuôn khổ triển lãm mẫu xe Honda Accord thế hệ thứ 10 cũng được Honda chính thức giới thiệu.

Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, thương hiệu ô tô Honda tại thị trường Việt Nam đã dần ghi dấu ấn và khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng với các giá trị “Công nghệ tiên tiến - Thân thiện với môi trường - An toàn vượt trội”. Đến với Triển lãm năm nay, Honda Việt Nam tham dự với tổng diện tích 754 m2, lớn thứ 2 tại triển lãm, hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều mẫu xe trưng bày đa dạng cùng những hoạt động trải nghiệm thú vị. 

Xoay quanh thông điệp Honda Việt Nam mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, Gian hàng của Honda sẽ trưng bày những mẫu xe danh tiếng và uy tín của Honda toàn cầu nhằm khơi dậy và truyền tải đến khách hàng tinh thần “Kiến tạogiá trị mới cho sự di chuyển và cuộc sống hàng ngày”. 

Ngoài những mẫu xe đã ra mắt trước đó như: Honda City, Honda HR-V, Honda CR-V, Brio RS và Civic RS với gói trang bị thể thao, gian hàng Honda còn có sự góp mặt của Honda Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới với các giá trị “Vận hành mạnh mẽ - Thiết kế hiện đại và độc đáo – Công nghệ tiên tiến”.

Bên cạnh đó gian hàng Honda Việt Nam có có sự xuất hiện của hai chiếc xe đua F1 của đội đua Aston Martin Red Bull Racing và Scuderia Toro Rosso trong giải F1 Grand Prix 2019 danh giá. Đây là năm thứ 2 liên tiếp HVN đem những mẫu xe đua F1 về thị trường Việt Nam để khách hàng được trực tiếp tham quan và trải nghiệm, qua đó khơi dậy và truyền tải thông điệp “Tăng tốc cùng Ước mơ”tới đông đảo khách hàng có mặt tại Triển lãm.

Thiết bị di chuyển cá nhân sử dụng công nghệ điều khiển cân bằng và hệ thống dẫn động Honda Omni Traction Phiên bản mới nhất UNI-CUB βđược phát triển theo Công nghệ người máy của Honda, thể hiện những cách tiếp cận của Honda để “Tạo ra giá trị cho sự di chuyển và cuộc sống hàng ngày”. Với mẫu sản phẩm này, Honda cũng sẽ từng bước phát triển và chứng minh tính tiện dụng trong môi trường doanh nghiệp bằng cách đưa UNI-CUB β đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Ngoài ra, khi đến tham quan gian hàng của Honda, khách hàng còn có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao, tham gia các hoạt động tương tác, trải nghiệm thực tế với những thiết bị công nghệ ấn tượng thỏa mãn đam mê của những người yêu xe - công nghệ và nhận được những phần quà đặc biệt, hấp dẫn.      Với chủ đề “Tăng tốc cùng Ước mơ” Honda Việt Nam không chỉ giới thiệu các sản phẩm và công nghệ đang phát triển mà còn mong muốn khơi dậy và truyền tải đến khách hàng tinh thần thể thao mãnh liệt, khao khát chinh phục mọi ước mơ.

Điều này cũng thể hiện rõ ràng tinh thần kiến tạo nên giá trị mới mà HVN hướng đến nhằm hiện thực hóa thông điệp “mở rộng tiềm năng cuộc sống” trong Tầm nhìn 2030 của Honda toàn cầu.   

Nguồn: Honda Việt Nam

 

 


Các bài đã đăng