VMS 2019 - Mitsubishi mang mẫu xe concept concept GT-PHEV đến triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam


10/23/2019 6:58:00 PM

Xecongnghe.vn -

GT-PHEV được xem là mẫu xe concept tương lai duy nhất xuất hiện trong triển lãm lần này, mẫu xe được sử dụng công nghệ kết hợp xăng - điện và hệ thống cắm sạc (Plug-In Hybrid) với trang bị công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường.

Thừa hưởng sự thành công từ ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield vốn có của hãng này, GT-PHEV concept mang vẻ đẹp của tương lai với thiết kế cá tính, mạnh mẽ với lưới tản nhiệt bóng bẩy nối liền với đèn pha siêu mảnh thu hút ánh nhìn ngay từ giây phút đầu tiên. 

Sự hiện đại thể hiện ở từng đường nét của mẫu xe này 

Ngay bên dưới là hốc gió nằm ngang hai bên lưới tản nhiệt tích hợp 3 bóng đèn sương mù tạo thành chữ X rõ nét của ngôn ngữ Dynamic Shield.

Hệ thống đèn đẹp và mạnh mẽ 

Phía sau đuôi xe là cụm đèn hậu ấn tượng trải dài liền mạch từ 2 bên thân xe, mang đậm thiết kế từ tương lai. Nội thất bên trong xe thiết kế hiện đại với 4 cửa mở điện.

Cửa mở ngược giúp xe trông rộng rãi và thoáng hơn rất nhiều 

Bảng điều khiển buồng lái kiểu trung tâm bố trí theo dạng trục ngang tạo ra một không gian rộng rãi cùngvật liệu da cao cấp tinh tế. 

Cần số dạng núm xoay

GT-PHEV Concept được trang bị công nghệ SUV Hybrid cắm sạc mới nhấtcùng với hệ dẫn động 3 motor điện, hệ thống pin lưu trữ năng lượng đủ cho GT-PHEV Concept có thể di chuyển 120 km hoàn toàn bằng điện và chạy kết hợp xăng -điện với quảng đường lên đến 1.200 km. 

GT-PHEV conceptlà mẫu xecông nghệ Hybrid thân thiện với môi trường, thể hiện tầm nhìn chiến lược của Mitsubishi trong việc tìm ra những giải pháp để giảm thiểu tối đa các ảnh hưởng đến môi trường. PHEV là giải pháp hữu hiệu, thiết thực cho một bước chuyển mình về mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện khi vấn đề về dung lượng pin sạc và hạ tầng (trạm sạc điện) cho xe điện (chạy điện 100%) cần được đầu tư và hoàn thiện hơn trong tương lai. GT-PHEV concept hứa hẹn sẽ tạo nên ngạc nhiên lý thú và nhiều trải nghiệm thú vị cho khách tham quan triển lãm.

Tuấn Tú (TGTD)


Các bài đã đăng