VMS 2019 - Subaru tạo điểm nhấn cho khách tham quan bằng mẫu xe thể thao BRZ


10/24/2019 12:55:00 PM

Xecongnghe.vn -

Subaru mang đến triển lãm những chiếc xe ấn tượng như Forester thế hệ thứ 5 nhập khẩu từ Thái Lan, Outback nhập khẩu từ Nhật bản, mẫu xe Levorg 2.0 GTS và đặc biệt là chiếc xe thể thao đình đám BRZ 2.0.

Những mẫu xe thể thao mạnh luôn sở hữu một lượng Fan cuồng khổng lồ, chính vì vậy Subaru ngoài việc trưng bày những mẫu xe đang có doanh số bán tốt nhất cuả hãng này tại Việt Nam như Forester hay Outback thì họ còn mang mẫu BRZ và được trưng bày ngay vị trí "vedete".

Bà Lê Thanh Hải - TGĐ Subaru Việt Nam khai mạc gian hàng bên cạnh mẫu BRZ danh tiếng

Subaru BRZ vốn dĩ là một mẫu xe thể thao mà giới hâm mộ tốc độ đã dành nhiều lời khen tặng. Không quá nhiều mẫu xe này hiện đang lưu hành tại Việt Nam nhưng nó luôn thu hút mọi người mỗi khi lướt qua. 

Với thiết kế gần như tối giản và tròn trịa phần đầu để tăng tính thể thao và động lực học. Thoạt nhìn, mẫu xe này làm cho người khác liên tưởng đến những mẫu xe thể thao hạng sang như Porsche hay Maserati. 

Lần đầu giới thiệu vào năm 2012 và sử dụng hệ dẫn động cầu sau khác biệt so với những dòng xe Subaru khác, BRZ đã nhận được vô số lời tán thưởng cho khả năng xử lý lái ưu việt nhờ vào thiết kế có trọng tâm thấp hơn và khối lượng thân xe được phân bổ đồng đều.

Về hiệu suất hoạt động, BRZ có thể sản sinh công suất 200 PS với mô-men xoắn cực đại là 205 Nm tại vòng tua 6.400 – 6.600 từ khối động cơ Boxer 2.0L nạp khí tự nhiên. Subaru BRZ là mẫu xe thể thao 2 cửa mang đến trải nghiệm tốc độ phấn khích nhất cho mọi khách hàng khi ngồi sau tay lái. 

Bên cạnh việc trưng bày các mẫu xe này, Subaru còn được đánh giá là thương hiệu có nhiều hoạt động nhất trong triển lãm lần này với chương trình lái thử trải nghiệm sự khác biệt của Subaru với địa hình mô phỏng (SUTD), khách hàng cơ hội tự mình điều khiển các mẫu xe Subaru Forester, Outback và XV qua những chướng ngại vật được thiết kế riêng để giúp trải nghiệm những ưu điểm nổi trội của Subaru về hệ thống treo, khung gầm, và những công nghệ cốt lõi đã làm nên khả năng vận hành vượt trội của xe Subaru, đặc biệt là Công nghệ An toàn hỗ trợ người Lái EyeSight độc quyền của Subaru.

Siêu trình diễn xe hơi mạo hiểm cùng Kỷ lục gia thế giới Russ Swift

Khách tham quan Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2019 sẽ tiếp tục có cơ hội chiêm ngưỡng những màn biểu diễn xe mạo hiểm của kỷ lục gia Russ Swift. Ông là người hiện đang nắm giữ 3 kỉ lục Guiness Thế Giới về đậu xe song song với khoảng cách hẹp nhất, ôm cua ngoặc kiểu chữ J, và xoay vòng xe doughnut.

Màn siêu trình diễn xe hơi mạo hiểm của Russ Swift (Russ Swift Stunt Show) sẽ diễn ra vào các khung giờ 11:00, 14:00 và 16:00 các ngày từ 24 – 27.10.2019. Ngoài ra sau mỗi suất diễn, người hâm mộ sẽ có dịp được trực tiếp gặp và giao lưu với ông tại gian trưng bày xe của Subaru.

Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2019 với sự tham gia của Subaru diễn ra từ 24 – 27.10.2019 tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp.Hồ Chí Minh.

Tuấn Minh (TGTD)


Các bài đã đăng