VMS 2019 - Vinfast trao xe cho Diễn viên, đạo diễn điện ảnh Ngô Thanh Vân ngay tại triển lãm


10/25/2019 12:25:00 PM

Xecongnghe.vn -

Lần đầu tiên tham gia triểm lãm Motorshow tại Việt Nam, VinFast đã có ngay một "khoảng trời riêng" dành cho mình ngay phía mặt tiền của triển lãm, với chủ đề “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam' Vinfast đã mang tới đầy đủ ba dòng xe Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil.

Ông Võ Quang Huệ trao hoa cho Ngô Thanh Vân, đại sứ thương hiệu của Vinfast

Ngô Thanh Vân trên chiếc Vinfast tại triển lãm VMS 2019

Trong đó, khu vực trung tâm sẽ trưng bày nổi bật 3 “ngôi sao mới” trên thị trường xe Việt: Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil, với bộ sưu tập màu sắc độc đáo. Trong đó, những màu được coi là “dấu ấn” của VinFast như màu cam Action Orange, màu nâu Cormorant Brown và màu đỏ Mistique Red… cũng sẽ được phô diễn toàn vẹn dưới các góc độ ánh sáng.

Mẫu xe Sedan LUX A2.0

Mẫu xe SUV LUX SA2.0

Mẫu xe nhỏ gọn đô thị FADIL

 Bên cạnh “ba ngôi sao mới”, VinFast sẽ mang tới triển lãm những trải nghiệm khác biệt, lần đầu tiên xuất hiện như tour tham quan nhà máy bằng công nghệ thực tế ảo đỉnh cao; đua xe F1 trên đường đua giả lập; tìm hiểu chi tiết xe bằng công nghệ scan X-ray…

Ưu đãi đặc biệt của VinFast tại Vietnam Motor Show 2019

Trong thời gian triển lãm từ 23-27/10, khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc mua xe VinFast sẽ nhận những phần quà hấp dẫn, bao gồm: gói nghỉ dưỡng thượng hạng tại Vinpearl Nha Trang hoặc Vinpearl Phú Quốc dành cho 5 người; 3 năm gửi xe miễn phí tại hệ thống trung tâm thương mại Vincom và khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc./.


Các bài đã đăng