Việt Nam đạt giải cao tại cuộc thi tay nghề Chevrolet khu vực Đông Nam Á


4/19/2018 2:28:00 PM

Xecongnghe.vn -

Học viện Đào tạo Chevrolet vừa tổ chức Cuộc thi Kỹ năng bán hàng và tay nghề kỹ thuật viên toàn khu vực Đông Nam Á dành cho những kỹ thuật viên, tư vấn bán hàng và cố vấn dịch vụ từ các đại lý tại Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Philippines, Myanmar và Campuchia taị Chevrolet Bangkok.

Cuộc thi Kỹ năng bán hàng và tay nghề kỹ thuật viên toàn khu vực thường niên là một hoạt động quan trọng trong cam kết mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng của chúng tôi, thông qua việc liên lục nâng cao kỹ năng của nhân viên, cũng như thúc đẩy văn hóa dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất tại các đại lý của chúng tôi”, Chủ tịch GM Đông Nam Á Ian Nicholls cho biết.

Cuộc thi Kỹ năng bán hàng và tay nghề kỹ thuật viên là cuộc thi cấp độ cao nhất dành cho các kỹ thuật viên, tư vấn bán hàng và cố vấn dịch vụ từ các đại lý trên toàn khu vực Đông Nam Á. Lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức ở cấp quốc gia vào năm 2012, và đến nay đã là cuộc thi cấp khu vực lần thứ 5.

Tất cả 26 thí sinh tham gia Cuộc thi Kỹ năng bán hàng và tay nghề kỹ thuật viên toàn khu vực đều là những ứng cử viên xuất sắc nhất từ các quốc gia. Các thí sinh phải trải qua hàng loạt thử thách nhằm kiểm tra kiến thức sản phẩm, khả năng tư vấn, kỹ năng bán hàng, kỹ năng tư vấn dịch vụ và tay nghề.

Phần kiểm tra kỹ năng bán hàng và tư vấn dịch vụ bao gồm rất nhiều chặng, từ các bài kiểm tra kiến thức trên website, lái thử trên đường đua thử nghiệm, giới thiệu sản phẩm cho đến các tình huống thực tế như bàn giao xe cho khách hàng.

Phần thi dành cho kỹ thuật viên cũng gồm nhiều nội dung như các bài kiểm tra kiến thức trên website, chẩn đoán lỗi xe, quy trình đo lường và kiểm tra về cơ khí và điện. Các kỹ thuật viên thực hiện phần chẩn đoán trên các mẫu xe Colorado và Trailblazer đang được bày bán rộng rãi trên toàn khu vực Đông Nam Á.

Anh Huỳnh Ngọc Phi, một trong 4 thí sinh Việt Nam đến với cuộc thi khu vực năm nay đã xuất sắc giành vị trí Á quân ở nội dung Kỹ năng bán hàng. Phát biểu tại sự kiện, anh Phi chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi được công nhận là một trong những tư vấn bán hàng xuất sắc nhất tại Đông Nam Á và giành được giải thưởng ngày hôm nay. Tôi đã nỗ lực hết mình cho giải thưởng này kể từ khi giành được suất tham dự nhờ chiến thắng tại cuộc thi trong nước diễn ra vào năm ngoái. Cuộc so tài hôm nay thực sự cam go và tôi đã thể hiện hết mình. Sự kiện này là cơ hội tuyệt vời để tôi gặp gỡ, kết nối với đội ngũ Chevrolet trên toàn Đông Nam Á và học hỏi từ những đồng nghiệp giàu kinh nghiệm hơn. Tôi tự hào vì đã đóng góp vào cam kết của Chevrolet trong việc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng”.

Cuộc thi đã giúp Chevrolet nâng cao hơn nữa chương trình “Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn”, bằng việc khuyến khích các kỹ thuật viên, tư vấn bán hàng và cố vấn dịch vụ ở đại lý hãy luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động.

Chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng nhằm cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm sở hữu xe tốt nhất. Chúng tôi luôn cam kết lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động của mình”, ông Sumito Ishii, Phó chủ tịch Bán hàng, Dịch vụ và Tiếp thị, GM Đông Nam Á phát biểu.

Đăng Khoa(TGTD)


Các bài đã đăng