Võ Thụy Huyền Linh – Người phụ nữ đồng hành cùng Người đẹp công sở


12/31/2016 12:51:00 PM

Xecongnghe.vn -

Mỗi năm, chúng ta thường nghe các phương tiện truyền thông nhắc đến chương trình “Người đẹp công sở” cùng những người đẹp đăng quang lộng lẫy nhưng chưa được nghe nói đến người đã khai sinh ra sân chơi này. Cùng gặp gỡ chị Võ Thụy Huyền Linh – Giám đốc Young Media, người sáng lập chương trình “Người

Người đẹp công sở – điểm hẹn cho bạn gái văn phòng

Chào chị, đến nay, “Người đẹp công sở” đã tạo được tiếng vang trong lòng bạn gái công sở. Vậy chị có thể chia sẻ cơ duyên nào đưa chị đến với ý tưởng này?

Chương trình “Người đẹp công sở” xuất phát từ việc bản thân tôi đã từng là người làm việc văn phòng nên muốn tạo ra một sân chơi cho bạn gái sau những giờ lao động trí óc mệt nhọc. Trước đây, ai cũng cho rằng giới công sở khô khan, đóng kín trong những khuôn khổ chật hẹp… Nhưng qua các năm diễn ra, sự bản lĩnh, năng động và tự tin từ hình thể lẫn tri thức của bạn gái công sở đã đánh bại suy nghĩ đó. Thật sự, khi tổ chức cuộc thi, được gặp gỡ và tiếp xúc với các bạn tôi thấy được ở họ sự trẻ trung và giỏi giang, sự tinh tế và duyên dáng… khiến cho tôi như trẻ lại. Và tôi khẳng định một điều rằng, dù ngày nay với nhiều sân chơi đa dạng nhưng “Người đẹp công sở” vẫn là điểm hẹn hằng năm không ai có thể quên.

Chị có thể nói thêm vì sao “điểm hẹn này hằng năm không ai có thể quên”?

Bạn thấy đó, “Người đẹp công sở” diễn ra hằng năm. Mỗi năm đón nhận hàng trăm lượt thí sinh gởi ảnh về dự thi. Có bạn mới dự thi lần đầu nhưng cũng có bạn đã dự thi đến ba bốn lần. Điều đó chứng tỏ, năm nào cuộc thi cũng nhắc nhớ cho các bạn. Ngay cả bản thân tôi, mỗi năm lại như một ngày hội cho cả tôi và ê kíp. Tuy có vất vả, mệt nhọc nhưng nhìn thấy các bạn tham dự, nhìn thấy những cô gái ngày càng vượt bậc và nổi trội khiến chúng tôi phấn chấn hơn. Bởi ít nhiều, chúng tôi đã kết nối các bạn lại với nhau, kết nối các bạn với nhiều người khác(các nhãn hàng, truyền thông…) để các bạn thêm nhiều mối quan hệ, thêm bản lĩnh và tự tin hơn trong cuộc sống. Vì thế, mọi khó khăn như được đẩy lùi ra phía sau để có thêm động lực tổ chức cho thật tốt, thật chỉn chu hơn.

So với các cuộc thi nhan sắc khác thì cuộc thi này có gì khác biệt ngoài tôn vinh vẻ đẹp của đối tượng nữ văn phòng?

Ngoài tôn vinh vẻ đẹp của đối tượng nữ văn phòng thì tôi chủ trương vẻ đẹp này là vẻ đẹp chân phương nhẹ nhàng, thanh thoát, không phô trương, không hào nhoáng và toát lên vẻ đẹp của tri thức, học thức.

Chúng tôi có các phần thi: trình diễn đồng phục dạng thể thao năng động, trẻ trung; trình diễn trang phục công sở lịch sự và dịu dàng; trang phục dạ hội duyên dáng, và ứng xử. Các phần này hầu như đều gắn với các bạn gái văn phòng. Đây là cuộc thi riêng biệt và duy nhất dành cho bạn gái công sở.

DN Võ Thụy Huyền Linh cùng DV Mai Thu Huyền trao giải cho các Người đẹp đăng quang năm 2014.

Vậy thưa chị, có gì để chứng nhận cho sự “độc quyền” này không?

Năm 2016 là 04 năm cuộc thi diễn ra thành công. Cũng trong năm này (tháng 3/2016), chúng tôi được Cục bản quyền tác giả cấp “Giấy chứng nhận đăng ký độc quyền tác giả” tổ chức chương trình “Người đẹp công sở”. Có thể nói, đây là niềm vui và hạnh phúc rất lớn cho “đứa con” của tôi nói riêng và của cả ê kíp đã đồng hành cùng tôi bao năm qua. Bây giờ, chúng tôi có thể mạnh dạn khẳng định chủ quyền cho chương trình của mình!

Doanh nhân Võ Thụy Huyền Linh – Trưởng BTC (ngoài cùng bên phải) trao giải thưởng cho Hoa khôi NĐCS 2016.

Và sân chơi “Người đẹp công sở” không quan trọng được – mất…

Công sở ngày nay năng động và bản lĩnh hơn gấp nhiều lần ngày xưa, chị đánh giá thế nào về các bạn nữ văn phòng đã từng tham gia và trở thành gương mặt đại diện gắng bó với Young Style các năm qua?

Như đã nói, điều khiến tôi ấn tượng nhất ở các bạn gái ngày nay là sự bản lĩnh, trẻ trung, dám nghĩ dám làm. Qua mỗi năm, tôi thấy họ luôn có sự vượt bậc hơn rất nhiều về sự chỉn chu trong kiến thức chuyên môn, sự năng nổ và tiếp nhận nhanh các kỹ năng do chương trình đưa ra. Đặc biệt, tôi cảm nhận được ở họ lòng nhiệt thành và tinh thần đoàn kết. Đây chính là sợi dây kết nối mà chương trình mong muốn sau mỗi năm tổ chức.

Thành phần BGK chương trình Người đẹp công sở 2016.

Dường như cuộc thi còn hạn hẹp ở khu vực TP.HCM chứ chưa mở rộng trên cả nước?

Đây là điều mà BTC chúng tôi từng ấp ủ và mong ước sẽ tổ chức sâu rộng trên cả nước. Tuy nhiên, vì còn nhiều hạn chế trong điều kiện nên trước mắt chỉ tập trung ở TP.HCM và các tỉnh lân cận. Thật ra, năm đầu tiên tổ chức đã có bạn từ Hà Nội tự bay vào để tham gia đêm Gala, làm chúng tôi vui lắm. Song, chi phí cho mỗi thí sinh cao nên BTC chưa thể vươn rộng chứ thật cũng muốn tất cả các bạn trên cả nước đều tham dự và tổ chức ở nhiều nơi. Vì vậy qua đây, tôi xin chân thành cảm ơn và mong nhận được sự đồng hành nhiều hơn nữa của các đơn vị khách hàng, đối tác… Mọi người sẽ cùng chúng tôi tạo điều kiện cho chương trình “Người đẹp công sở” ngày càng rộng rãi hơn.

Ekip của chương trình Người đẹp công sở 2016.

Mỗi cuộc thi đều có những tiêu cực, liệu “Người đẹp công sở” có vượt qua được điều này không?

Có thể nói, qua 4 năm, BTC chúng tôi có thể khẳng định: Đây là một cuộc thi “sạch”, không có sự can thiệp của tiêu cực. Vì cá nhân tôi suy nghĩ đơn giản rằng công sở là chốn làm việc, và “Người đẹp công sở” là nơi vui chơi lành mạnh để các bạn giải trí thì sự được – mất không là gì cả. Mọi người đến và đi đều trong niềm vui công bằng. Từ BTC đến BGK đều công tâm để bình chọn tìm ra những gương mặt xứng đáng. Điều quan trọng là sau mỗi cuộc thi các bạn thu nhặt về cho mình những kiến thức về thời trang, làm đẹp, giao tiếp… bên cạnh những kiến thức chuyên môn đã có. Tôi đã nhận được không ít phản hồi tích cực của các bạn thí sinh tham gia – đó là dấu hiệu tốt, khiến chúng tôi càng tự tin và ngày càng phát huy hơn nữa trong việc tổ chức.

Các Người đẹp công sở 2016 hội tụ trong tiệc tri ân cám ơn các đơn vị đồng hành cùng chương trình.

Thiện nguyện là việc làm gần như không thể thiếu của các cuộc thi người đẹp. Với “Người đẹp công sở” thì hoạt động này ra sao?

Đúng vậy. Mỗi năm sau khi đăng quang, các người đẹp công sở đều thực hiện các hoạt động thiện nguyện như thăm và trao quà cho các trẻ mồ côi, bệnh tật ở các chùa, trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em tại TP.HCM… Đây như một nghĩa cử cao đẹp để các bạn đạt giải cao trong chương trình có những giây phút lắng lòng, sống chậm lại để cảm thông và chia sẻ với những người xung quanh. Có thể, ở công ty/ doanh nghiệp nơi các bạn công tác cũng có các hoạt động như vậy, hay tự bản thân các bạn cũng có nghĩa cử sống đẹp này, nhưng chúng tôi vẫn đưa ra để thấy rằng họ không chỉ đẹp, giỏi mà còn có một tấm lòng cao cả.

Xin cảm ơn buổi trò chuyện này và chúc chị cùng chương trình “Người đẹp công sở” ngày càng thành công hơn.

Nguồn: Young Style 


Các bài đã đăng