Volkswagen Jetta giảm giá 100 triệu đồng còn 899 triệu đồng tại Việt Nam


4/17/2018 2:17:00 PM

Xecongnghe.vn -

Từ ngày 18/04/2018 Volkswagen Việt Nam công bố giá bán mới cho mẫu Jettavới mức giá giảm đến 100 triệu đồng. Như vậy, mức giá niêm yết mới cho mẫu xe này là 899 triệu đồng (đã có VAT).

Tại Việt Nam, Jetta được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối chính thức bởi Volkswagen Việt Nam. Phiên bản đến tay khách hàng có dung tích 1.4 lít với 4 xi-lanh thẳng hàng tăng áp phun xăng trực tiếp, đem tới công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép DSG và hệ dẫn động cầu trước. Với hệ động lực này, Volkswagen Jetta có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,3 giây và tốc độ tối đa đạt 221 km/h.

Các tính năng an toàn theo chuẩn Đức bao gồm 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BAS), hệ thống chống trượt khi tăng tốc (ASR), hệ thống hỗ trợ kiểm soát độ bám đường (ETC), hệ thống phanh với chức năng hỗ trợ dừng xe (AUTO HOLD), cảnh báo mòn má phanh, ổn định thân xe điện tử (ESC) và nhiều chức năng an toàn cơ bản khác. Về tiện ích, Volkswagen Jetta được trang bị như hệ thống treo êm dịu độc lập liên hết đa điểm, chức năng kiểm soát tốc độ hành trình, bơm hơi tựa lưng ghế, cửa sổ trời sunroof, hệ thống khóa thông minh và nút bấm Start-Stop, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, sưởi…

Sở hữu Volkswagen Jetta, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng toàn cầu. Việc bảo trì, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng khá dễ dàng và chi phí cũng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Ngoài ra, mẫu xe sedan Passat GP sau các đợt giảm giá từ trước đến nay, với mức giá ban đầu 1,450 tỷ đã có mức giảm cuối cùng là 1,266 tỷ (giá niêm yết đợt giảm trước là 1,350 tỷ). Như vậy, Passat GP chính thức được giảm đến 184 triệu đồng. Đây là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, có đầy đủ các tính năng và trang bị tiện nghi của phân khúc sedan hạng D cao cấp.

Ngọc Anh(TGTD)

VW, Volkswagen, Volkswagen Jetta


Các bài đã đăng