Volkswagen Việt Nam giới thiệu phiên bản Polo 2020 giá không đổi 695 triệu đồng


2/14/2020 9:28:00 AM

Xecongnghe.vn -

Volkswagen Việt Nam chínht hưucs giới thiệu phiên bàn Polo 2020 với nhiều thay đổi cả về diện mạo lẫn tính năng, với mức giá bán không đổi.

So với thế hệ trước thì Polo 2020 được bổ sung một số tính năng cũng như thay đổi về thiết kế ngoại hình bao gồm: Lưới tản nhiệt dạng tổ ong, bộ ốp bên lườn xe, cản trước và cản sau mang đến hình ảnh mạnh mẽ và cá tính, mâm 15 inch 10 chấu đan xen, hệ thống kiểm soát hành trình (ga tự động) Cruise Control mang đến trải nghiệm lái an toàn và thư thái, đặc biệt trên những cung đường cao tốc.

Chuỗi gen DNA thiết kế của Polo từ thế hệ đầu tiên cho đến nay đều cho thấy sự nhất quán và tự tin trong phong cách. Sự rõ ràng và tỷ lệ cân đối không còn là đặc điểm khiến các chi tiết tách rời nhau, mà đã trở thành các tính năng tiêu chuẩn của Polo. Chuỗi sản phẩm Polo không chạy theo những hiệu ứng ngắn mà chứng tỏ sự chính xác trong mọi thế hệ, hiện đại nhưng không thức thời.

Các đặc điểm khác biệt như cột C đặc trưng, rộng và đuôi xe gọn gàng là những chi tiết định hình trong suốt lịch sử của mô hình. Với một ứng dụng logic của các tính năng thiết kế như vậy, Polo phiên bản nâng cấp được giới thiệu với thị trường Việt Nam có nhiều cải tiến nâng cấp nhưng vẫn không thay đổi về giá bán:

Một số tính năng cơ bản:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
  • Tích hợp số S (Sport) cho cảm giác lái thể thao.
  • Kiểm soát cự ly đỗ xe phía trước và sau xe, camera lùi quan sát phía sau xe.
  • Hệ thống kết nối ghế an toàn dành cho trẻ em ISOFIX.
  • Logo VW tích hợp lẫy mở cửa khoang hành lý phía sau.
  • Gương chiếu hậu chỉnh điện.
  • Hệ thống chống trộm Immobilizer với cảnh báo chống trộm.
  • Đèn chiếu gần có chức năng điều chỉnh góc chiếu.
  • Hệ thống điều khiển giải trí màn hình cảm ứng 6.5”.
  • Khung xe được cấu tạo gồm các cột trụ và thanh giằng hông bảo vệ người ngồi bên trong, thân và vỏ được làm bằng thép cường lực, cho sự chắc chắc, an toàn đặc trưng của xe Đức.

Giá niêm yết không đổi: 695,000,000 VNĐ (đã có VAT). Nhiều màu lựa chọn như Trắng Candy, Đỏ Flash, Xanh Lapiz, Xám Carbon, Đen Deep, Nâu Toffee, Bạc Metallic, Đỏ Sunset.

Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng toàn cầu, việc bảo trì, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng khá dễ dàng tại các đại lý chính hãng của Volkswagen trải dài trên khắp cả nước: Hà Nội, TP Hải Phòng, Quảng Ninh, TP Vinh, TP Đà Nẵng, TP Nha Trang, TP Bình Dương, TP Hồ Chí Minh. 

Đăng Khôi(TGTD)

Volkswagen, Volkswagen Việt Nam, Volkswagen Polo, Volkswagen Polo 2020, Giá xe Volkswagen Polo 2020

 


Các bài đã đăng