Volkswagen Việt Nam mang Passat BlueMotion và Touareg tài trợ giải Golf


11/17/2017 3:04:00 AM

Xecongnghe.vn -

Ngày 18/11/2016, Volkswagen Việt Nam kết hợp cùng Đại lý VW Autohaus trở thành một trong các nhà tài trợ chính cho giải Golf “Chi Linh StarGolf & Country Club Championship 2017” tổ chức tại Sân gôn Ngôi Sao Chí Linh, Hà Nội.

Tham gia tài trợ lần này, Volkswagen mang tới hai mẫu xe VW Passat BlueMotion 2017 – mẫu sedan hạng D cao cấp và VW Touareg – mẫu SUV đa dụng cao cấp, với tổng trị giá giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng. Mục tiêu Volkswagen hướng tới là để đẩy mạnh hình ảnh đến với công chúng thông qua các hoạt động thể thao có ý nghĩa. Hai mẫu xe này mang hình ảnh phù hợp với những người trẻ thành đạt, năng động đúng với tinh thần mà giải đấu Hole In One hướng tới. Volkswagen Việt Nam mong muốn mang đến một làn gió nhiệt huyết về thể thao năng động, trẻ trung đến với cộng đồng yêu xe và phần thưởng xứng đáng mang dấu ấn Volkswagen cho các gôn thủ xuất sắc nhất.

Giải thưởng xe VW Passat BlueMotion 2017 được đặt tại vị trí lỗ Golf số 6B, xe VW Touareg được đặt tại vị trí lỗ Golf số 8B, tại Sân gôn Ngôi Sao Chí Linh.

VW Passat BlueMotion 2017 là mẫu sedan hạng D cao cấp nhất của gia đình Volkswagen. Xe được trang bị khối động cơ huyền thoại TSI, dung tích 1,8L, cho công suất 177 mã lực. Hiện tại giá bán trên thị trường là 1,450 tỷ đồng.

VW Touareg là mẫu xe SUV cao cấp, được trang bị khối động cơ V6 – FSI, dung tích 3,6L, cho công suất 280 mã lực. Hiện tại giá bán trên thị trường là 2,499 tỷ đồng.

Lần này với vai trò Nhà tài trợ chính cho giải đấu Golf Hole In One, Volkswagen hứa hẹn sẽ mang đến những hình ảnh tốt đẹp nhất cho khách hàng cũng như công chúng, đi đúng trên con đường đã vạch ra, từng bước hướng tới sự phát triển đột phá cho năm 2018.

Đăng Khôi(TGTD)


Các bài đã đăng