Volvo XC40 ra mắt khách hàng Việt với giá 1,75 tỷ đồng


6/1/2019 11:51:00 AM

Xecongnghe.vn -

Hôm qua 31/05/2019 Công ty Ôtô Bắc Âu - nhà phân phối ủy quyền của Volvo Cars tại Việt Nam, giới thiệu mẫu xe SUV hạng sang cỡ nhỏ XC40 với giá bán 1,75 tỷ đồng, hiện tại XC40 tại thị trường Việt Nam chỉ được phân phối một phiên bản duy nhất T5 R-Design AWD.

Volvo XC40 là mẫu xe hoàn toàn mới của hãng xe đến từ Thuỵ Điển, với lối thiết kế trẻ trung mạnh mẽ mà không kém phần sang trọng. Ngoại thất Volvo XC40 mang hơi thở đặc trưng vốn có của triết lý thiết kế Scandivian, cộng hưởng với những đường cắt mạnh mẽ, cụm đèn LED với thiết kế “BúaThor’s” cùng dải đèn LED hình chữ “L” được thiết kế ôm dọc đuôi xe, giúp Volvo XC40 “bắt mắt” tương tự như những mẫu xe đàn anh XC90 và XC60.

Nét chấm phá đương đại mang đến sự cuốn hút riêng biệt cho chiếc Volvo XC40 chính là phần mui xe được phủ sơn màu đen bóng, khác biệt với phần thân xe, cùng phần lưới tản nhiệt “Urban Grid” đặc trưng trên phiên bản R-Design. 

Volvo XC40 có kích thước Dài x rộng x cao lần lượt là 4.425mm x 1.851mm x 1.658mm, khoảng sáng gầm xe đạt 21cm, đi kèm bộ mâm đúc 19inch với lốp xe cỡ 235/50.

Nội thất của XC40 được thiết kế rộng rãi và tinh tế với điểm nhấn là cần số điện tử, giúp trải nghiệm lái trở nên đơn giản hơn, nhanh hơn và tạo nên nhiều khoảng không gian mới trong xe. Màn hình cảm ứng trung tâm Sensus 9 inch đặc trưng được đặt dọc tương tự như cách thiết kế của những mẫu xe gần đây của hãng đi cùng kết nối Apple Car Play/Android Auto.

Một số trang bị khác trên khoang nội thất của Volvo XC40 như: Hộc sạc điện thoại không dây tích hợp cùng chuẩn sạc QI thông dụng, hệ thống Harman Kardoncao cấp (13 loa cùng 1 subwoofer). Khoang nội thất của Volvo XC40 chính là đại diện tiêu biểu cho sự đơn giản nhưng tinh tế đến tối thượng ấy. Với 15 vị trí/không gian lưu trữ các đồ dùng cá nhân của bạn như máy tính xách tay, túi xách, điện thoại di động, ví tiền…

Xe được trang bị khối động cơ Drive-E T5 250 HP cùng công nghệ tăng áp (turbocharge) cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6.4 giây, cùng 5 chế độ lái riêng biệt (Comfort, Dynamic, Eco, Off-road & Individual), Volvo XC40với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Nhắc đến xe Volvo thì không thể không nhắc đến những tính năng an toàn trên các dòng xe của hãng này, XC40 cũng không ngoại lệ, mẫu xe này được trang bị hàng loạt tính năng an toàn chủ động và thụ động như sau:

  • City Safety – trái tim của hệ thống an toàn Intellisafe, bao gồm các tính năng phát hiện & cảnh báo va chạm (Collision Warning).  Tính năng phát hiện & cảnh báo chướng ngại vật phía trước như ô tô, xe máy, xe đạp, người đi bộ . Tính năng hỗ trợ giữ làn đường (Lane Keeping Aid) cùng tính năng kiểm soát hành trình chủ động (Apdative Cruise Control) giúp chiếc xe giữ đúng làn đường cũng như giữ khoảng cách và tốc độ an toàn với phương tiện di chuyển phía trước. 
  • Bên cạnh đó, Cross Traffic Alert kết hợp cùng hệ thống cảnh báo điểm mù (BLIS) sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về các phương tiện đang di chuyển trong vùng điểm mù. Giúp bạn hoàn toàn chủ động khi di chuyển và hạn chế những tình huống va chạm bất ngờ.\
  • Một trong tính năng độc đáo và trở thành đặc trưng cho thương hiệu Volvo chính là Pilot Assist (công nghệ trợ lái thông minh). Ra mắt vào năm 2014, Pilot Assist dần trở thành trang bị tiêu chuẩn trên những dòng xe Volvo hiện hành. Mang đến khả năng trợ lái vô cùng thú vị cho người lái. Bạn chỉ cần thiết lập những thông tin cần thiết, Pilot Assist sẽ hỗ trợ bạn điều khiển xe trên những cung đường của mình.

Một số hình ảnh của Volvo XC40:

Đăng Khoa(TGTD)

 

 


Các bài đã đăng