Vòng loại Subaru Palm Challenge 2018 tại Việt Nam khởi tranh


8/18/2018 8:58:00 AM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay 18/08/2018 tại siêu thị AEON MALL Tân Phú TP. Hồ Chí Minh, vòng loại cuộc thi Subaru Palm Challenge 2018 đã diễn ra nhằm tìm kiếm 10 thí sinh xuất sắc nhất đại diện Việt Nam thi đấu tại Singapore, với giải nhất chung cuộc của cuộc thi này là chiếc Subaru XV khoảng 1,6 tỷ đồng.

Cuộc thi "Thử thách cùng Subaru - Subaru Palm challenge 2018" được công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam - Nhà phân phối độc quyền xe Subaru nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật Bản tổ chức. Đây là lần thứ 9 cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam tạo một sân chơi thú vị đầy thử thách cho các bạn trẻ, những người muốn thử sức với khả năng của bản thân, và cũng là cơ hội tiến gần hơn đến giấc mơ sở hữu 1 chiếc xe Subaru.

Vòng 1 – Vòng loại Việt Nam: 10 thí sinh cuối cùng sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí để sang Singapore tham dự vòng Châu Á trong 06 ngày và 05 đêm và nhiều giải thưởng khác.

Vòng 2 – Singapore: Thí sinh cuối cùng còn lại của vòng thi Châu Á sẽ là người thắng cuộc và sở hữu chiếc xe Subaru được quy đổi thành xe Subaru XV ES trị giá tương đương 1,598 tỷ VNĐ (chưa bao gồm lệ phí đăng kí xe và các thuế phí khác cho xe lưu hành).

Ngoài ra các giải thưởng phụ khác bao gồm: 

  • Giải thưởng quốc gia: Thí sinh có số giờ đặt tay lâu nhất trong 10 thí sinh của nước mình sẽ nhận giải thưởng trị giá SGD 1,000. 
  • Gỉai thưởng khu vực: Thí sinh có số giờ đặt tay lâu nhất trong 80 thí sinh của nước mình sẽ nhận giải thưởng trị giá SGD 5,000. 
  • Gỉai thưởng đồng đội: Nước có tổng số giờ của 10 thí sinh cao nhất so với các nước khác trong khu vực – ngoại trừ Singapore sẽ đạt giải thưởng trị giá SGD 10,000. Gỉai thưởng này sẽ chia đều cho 10 thành viên trong đội.

Thể lệ cuộc thi:

  • - Các thí sinh sẽ đặt bàn tay phải của mình và không được phép nhấc bàn tay phải của mình hoặc di chuyển bàn tay ra khỏi decal trên xe ngoại trừ được sự cho phép của ban tổ chức trong suốt thời gian thi đấu.
  • - Cứ mỗi 6 tiếng thi đâu, thí sinh sẽ có thời gian nghỉ ngơi là 10 phút. Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi này các thí sinh sẽ được thư giãn, ăn uống, vệ sinh... 
  • - Trong quá trình thi, ban tổ chức cũng sẽ yêu cầu các thí sinh thực hiện một số động tác khó để thử thách như đứng trên một chân, giơ cao một vật bằng tay còn lại..

Thành tích tốt nhất của đội Việt Nam tại Singapore là giải nhất vào năm 2015 do Anh Nguyễn Phước Huynh đạt được, đây được xem là một kỳ tích khi mà tất cả các năm trước đó nước chủ nhà Singapore đều bước lên ngôi vị cao nhất. 

Tùng Trần(TGTD)

Subaru, Subaru Việt Nam, Subaru Palm Challenge 2018 


Các bài đã đăng