Cận cảnh Maserati Ghibli S giá 5,2 tỷ đồng tại Việt Nam


6/12/2017 12:29:00 AM

Xecongnghe.vn -

Sở hữu khối động cơ V6, công suất 410 mã lực Maserati Ghibli S không chỉ là một mẫu xe sang trọng, lịch lãm mà còn là một cỗ máy tốc độ với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ 5s, tại Việt Nam Ghibli S có giá bán vào khoảng 5,2 tỷ đồng.

Maserati Ghibli, được nhà nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu Maserati tại Việt Nam là Auto Modena giới thiệu với ba phiên bản: Ghibli bản tiêu chuẩn, Ghibli S, Ghibli S Q4 với giá từ 4,5 đến 5,3 tỷ đồng. Phiên bản được giới thiệu trong bài viết này là, Ghibli S.

Thiết kế ngoại thất của Ghibli S mang dáng vẻ đầy thách thức với phần đầu xe thuôn dài được vuốt thấp về trước, bên cạnh đó những đường gân guốc kéo dài trên nắp capo kết hợp với lưới tản nhiệt gồm các thanh tối màu thẳng đứng, nơi có sự xuất hiện của Logo hình cây đinh ba trứ danh của Maserati và cặp đèn pha Bi-xenon tích hợp đèn LED sáng ban ngày, được thiết kế độc đáo góp phần tạo nên vẻ dữ dằn cho phần đầu xe. Phiên bản Ghibli S còn được trang bị mâm xe kích thước 21 inch so với 18 inch của bản tiêu chuẩn.

Một điểm nhấn cho phần hông xe mỗi bên là 3 lỗ thoát khí bên hông, đây là đặc điểm vốn thường thấy trên các mẫu xe của Maserati. Phần đuôi xe được thiết kế đơn giản nhưng tỉ mĩ với cặp đèn hậu Full led kéo dài từ ngoài vào trong, với chữ Maserati ỡ giữa, phía dưới là cặp ống xả đôi, với âm thanh uy lực ngay khi vừa mới khởi động.

Là mẫu xe có thiết kế nhỏ gọn nhất của  Maserati, nhưng Ghibli cũng có kích khá lớn có thể so với BMW 5-Series hay Mercedes-Benz E-Class, với số đó dài x rộng x cao lần lượt là 4.971 x 1.945 x 1.461 mm, cùng chiều dài trục cơ sở lên tới 2.998 mm.

Nội thất của Maserati Ghibli S được thiết kế trao chuốt, tỉ mĩ đến từng chi tiết nhỏ nhất, nội thất sang trọng và thể thao với sự kết hợp bằng da hơn 90% và các chi tiết ốp sợi cacbon cao cấp có thể cá nhân hóa bằng tùy chọn màu da, ốp gỗ hay vân cacbon.

Màn hình điều khiển trung tâm của Maserati Ghibli S là loại cảm ứng chạm Maserati Touch Control có độ phân giải cao 8,4inch, vô lăng cỡ lớn bọc da kết hợp 2 lẫy chuyển số tách biệt. Khả năng vào cua và chuyển làn ở tốc độ cao chuẩn xác và chắc chắn, giúp người lái thật sự an tâm.

Phiên bản Ghibli S trang bị động cơ do Ferrari sản xuất, V6 3.0L Twin-Turbo, cho công suất 410 mã lực và mô-men xoắn 550Nm tại 4.500- 5.000 vòng/phút. Với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ 5s thì không quá ngạc nhiên khi lưng bạn sẽ bị dính ghế ngay khi thốc chân ga, tốc độ tối đa mà Ghibli S đạt được theo công bố của nhà sản xuất là 285km/h.. Kết hợp với hộp số ZF tự động 8 cấp cung cấp nhiều chế độ, gồm các nút bấm chế độ độc lập, Bình thường (Normal), Thể thao (Sport), Số tay (Manual), và Tiết kiệm (I.C.E), tùy theo sở thích người lái có thể phối hợp chúng với nhau.

MỘt số hình ảnh của Maserati Ghibli S:

Tuấn Hùng(TGTD)

 


Các bài đã đăng