Xe siêu sang Bentley Continental GT 2018 ra mắt


8/30/2017 12:18:00 AM

Xecongnghe.vn -

Bentley Continental GT 2018 được thiết kế lại hoàn toàn, lấy cảm hứng từ Bentayga và concept EXP 10 Speed 6. Xe sử dụng động cơ W12, 6.0 lít, tăng tốc 0-100 km/h trong 3,7 giây.

Bentley Continental GT phiên bản 2018 vừa chính thức ra mắt, được giới thiệu là nhanh hơn, mạnh hơn và sử dụng nhiều công nghệ cao.

Bentley Continental GT 2018 được thiết kế lại trông mạnh mẽ hơn, với các đường gân của người tiền nhiệm và đường nét mềm mại trên mẫu concept EXP 10 Speed 6 từng xuất hiện tại Geneva năm 2015.

Đèn pha và lưới tản nhiệt rất lớn, được kết hợp giữa thiết kế trên Bentayga và concept EXP, nhưng cản trước trông rất giống Continental thế hệ trước.

Phía sau là cụm đèn hậu và ống xả đơn giản hình oval.

Thân nhôm được sử dụng công nghệ làm nóng kim loại lên tới 500 độ C để tạo những nếp gấp sắc nét hơn và trọng lượng giảm 80 kg so với thế hệ trước.

Khung gầm mới được dùng chung với Porsche Panamera. Mũi xe thấp hơn, bánh trước được kéo thêm 135 mm về phía trước và động cơ được đẩy về gần cabin để cải thiện phân bổ trọng lượng.

Nội thất sang trọng tới mức giống như "cung điện Blenheim" trên bánh xe. 

Continental GT mới được bổ sung tính năng Bentley Dynamic Ride, sử dụng hệ thống điện 48 volt để giúp thân xe luôn êm ái ở tốc độ thấp nhưng cũng đủ vững vàng ở tốc độ cao. Ngoài ra, xe còn có các chế độ lái khác nhau phụ thuộc vào điều kiện địa hình. Hệ thống treo khí nén cũng là trang bị tiêu chuẩn, trong khi một loạt công nghệ an toàn được cập nhật nhằm tăng lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ khác như Mercedes S-Class Coupe. 

Cỗ máy W12 mới dung tích 6 lít, kết hợp với một hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp cùng hệ truyền động bốn bánh toàn thời gian, giúp chiếc xe tăng tốc 0-100 km/h trong 3,7 giây, tốc độ tối đa 333 km/h. Động cơ mới được đầu tư công nghệ nhằm tiết kiệm nhiên liệu, giúp quãng đường đi được với một bình xăng lên tới 360 km, thay vì mức 240 km như thế hệ cũ.

Bên trong được trang bị màn hình 12,3 inch. Cụm đồng hồ trung tâm hoàn toàn kỹ thuật số.

Nội thất có thể tuỳ biến theo nhu cầu của người dùng. Ghế và táp-lô bọc da thuộc, sử dụng tấm gỗ veneer vân đẹp và các công tắc bằng kim loại. Bentley cũng sử dụng các nghệ nhân tay nghề cao để may ghế thủ công, với những đường chỉ hình kim cương. 

Hệ thống âm thanh Naim 2200W được trang bị sẵn, kèm theo chế độ Active Bass Transducers được gắn trên ghế trước giúp âm thanh trung thực và cân chỉnh tiếng bass tốt hơn.

Xe sẽ xuất hiện tại triển lãm ôtô Frankfurt năm 2017, trước khi bán ra thị trường vào đầu năm 2018.

Nguồn: Thạch Lam-Zing.vn


Các bài đã đăng