Yamaha Việt Nam ra mắt Exciter 155 phiên bản giới hạn “Master Art of Street”


9/5/2021 10:18:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay 05/09/2021, Yamaha Motor Việt Nam chính thức ra mắt Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn “Master Art of Street – Kiệt tác Nghệ Thuật Đường Phố” với thông điệp “Nâng Tầm Phong Cách Mới”.

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố của giới trẻ hiện đại, không chỉ đam mê tốc độ, mà còn có niềm yêu thích mãnh liệt với nghệ thuật và khát khao thể hiện “cái tôi” độc nhất, các kỹ sư của Yamaha đã mang tới phiên bản giới hạn Exciter 155 VVA “Master Art of Street” – Kiệt tác nghệ thuật đường phố.

Yamaha tin rằng cũng như nghệ thuật đường phố, những người trẻ có cách thể hiện cái tôi rất riêng, không có bất kì giới hạn nào có thể gò ép được sức sáng tạo của họ. Mỗi tác phẩm nghệ thuật đường phố, về nghe hay nhìn cũng đều giống như hình ảnh của giới trẻ, độc đáo và không hề trùng lặp. Lấy chất liệu đó làm định hướng thiết kế, Yamaha đã sử dụng những gam màu mạnh, táo bạo tượng trưng cho 4 tuyên ngôn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.

  • Born to ride: Khởi nguồn của đam mê, tình yêu của tuổi trẻ dành cho cảm giác cầm lái, ưa “xê dịch”, ham mê những cung đường, và khám phá mọi miền tổ quốc.

  • Ride as the King: Niềm tự hào mãnh liệt khi được tự do vùng vẫy trong vùng trời độc tôn của chính mình.

  • Rule the roads: Khát khao chinh phục mọi cung đường, khám phá miền đất mới, gặp gỡ những con người mới, trải nghiệm những nét đặc trưng về ẩm thực, văn hoá của mỗi nơi ta đặt chân tới.

  • Above me only sky: Sự tự do, thoả chí tung hành để làm nên những chuyến đi rực rỡ sắc màu và tràn đầy kỷ niệm, khơi nguồn cho những cảm hứng sáng tạo.

Ngoài ra, Yamaha Motor Việt Nam còn giới thiệu thêm hai phiên bản màu thể thao khác:

  • 01 phiên bản đặc biệt kỷ niệm 60 năm từ lần đầu tiên Yamaha tranh tài ở MotoGP (1961-2021) kết hợp 2 màu trắng – đỏ mô phỏng màu sắc đội đua Yamaha trong mùa giải lịch sử.
  • 01 phiên bản Monster Energy được truyền cảm hứng từ siêu mô-tô YZR-M1 2021 của đội đua Yamaha MotoGP.

Exciter 155 VVA phiên bản kỷ niệm 60 năm từ lần đầu tiên Yamaha tranh tài ở MotoGP và phiên bản Monster Energy MotoGP.

Phát triển với định hướng DNA thể thao của những mẫu xe phân khối lớn huyền thoại, Exciter 155 VVA được nâng cấp và thay đổi nhiều chi tiết hoàn toàn mới dựa trên các công nghệ đang dược áp dụng trên siêu xe thể thao YZF-R1, nhưng vẫn đảm bảo tính ổn định, linh hoạt, của một chiếc xe thể thao dùng di chuyển hằng ngày.. Với một số công nghệ nổi bật như: 

Bộ ly hợp A&S (Assist & Slipper) trợ lực và kiểu trượt tương tự YZF-R1, 4 bản đồ đánh lửa tùy biến theo cấp số tương tự YZF – R1, công nghệ phủ carbon kim cương của mẫu xe YZF-R1, Tăng góc phun và số lỗ phun xăng tương tự YZF-R1, ..

Động cơ 155cc VVA phát triển trên nền tảng động cơ R15 Công suất cực đại 17.7 mã lực, mạnh hơn 17% so với phiên bản 150cc, khối động cơ đầy uy lực, tăng 17% sức mạnh động cơ với phiên bản 150cc đem đến trải nghiệm lái tuyệt vời cho mọi điều kiện sử dụng. 

Bảng màu sắc và giá bán cũng như các gói phụ kiện cho Exciter 155 mới như sau:

Phụ kiện tùy chọn:

Nguồn: Yamaha Việt Nam

 


Các bài đã đăng