Jaguar Land Rover Việt Nam tặng bảo hành 2 năm và 1 năm bảo hiểm khi mua xe trong tháng 6/2018


6/8/2018 11:27:00 AM

Xecongnghe.vn -

Jaguar Land Rover Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe thương hiệu Jaguar và Land Rover từ ngày 07/06 đến ngày 30/06 năm 2018 tại các đại lý phân phối chính hãng trên toàn quốc.

Cụ thể khi  ký hợp đồng và mua xe trong thi gian diễn ra khuyến mi tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc sẽ được tặng thêm 02 năm bảo hành và 01 năm bảo hiểm miễn phí bao gồm bo hiểm thân vỏ và thủy kích. Chương trình khuyến mãi được áp dng cho tất cả các mẫu xe thucthương hiệu Jaguar và Land Rover.

Các mẫu xe thuộc thương hiệu Jaguar và Land Rover khi bán ra đều bao gồm 03 năm bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu hoặc 100,000km đầu tiên (tùy điều kiện nào đến trước) và gói bảo dưỡng 05 nămmiễn phí và cơ hội mua gói gia hn bảo hành lên đến 02 năm.

Giờ đây, với chương trình khuyến mãi này, khách hàng sẽ có cơ hội sở hu chế độ bảo hành lên đến05 năm và chế đô 01 năm bảo hiểm miễn phí bao gồm bo hiểm thân vỏ và thy kích sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi sở hu xe Jaguar và Land Rover. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ với các đại lý phân phối chính hãng ca Jaguar và Land Rover trên toàn quốc.

Thông tin đại lý:

Khôi Trần(TGTD)


Bình luận


Lưu ý:

Bạn phải nhập theo đúng cú pháp của chúng tôi, nếu không hệ thống sẽ không chấp nhận dự đoán của bạn

Chỉ được tham gia đoán giá 1 lần, nên hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra dự đoán

Nếu bạn muốn dự đoán là 600 triệu đồng thì nhập vào ô nội dung theo cú pháp: 600.000.000

Số điện thoại và địa chỉ email phải thật chính xác để chúng tôi liên hệ sau khi bạn có dự đoán đúng hoặc gần đúng

* là mục bắt buộc phải điền vào

Họ tên: *

Điện thoại: *

Email: *



Click chọn nếu bạn muốn nhận bài viết "Săn quà" mới nhất của chúng tôi qua email