Ford khai trương đại lý Thái Nguyên và nâng Cấp toàn diện đại lý Ford Đồng Nai


4/11/2018 12:04:00 PM

Xecongnghe.vn -

Vừa qua Ford Việt Nam chính thức khai trương đại lý ủy quyền thứ 37 - Thái Nguyên Ford - đồng thời nâng cấp toàn diện về quy mô và trang thiết bị tại đại lý Đồng Nai Ford.

Hai đại lý sở hữu quy mô lớn và tuân thủ theo tiêu chuẩn hiện đại nhất của Ford toàn cầu (Ford Signature và Quality Care) đã sẵn sàng chào đón các khách hàng ưa chuộng xe Ford ngày càng đông trên toàn quốc.

Chính thức khai trương vào ngày 07/04/2018 tại địa chỉ Đường Cách Mạng Tháng Tám, tổ 3, phường Cam Giá, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, Thái Nguyên Ford được xây dựng trên tổng diện tích 10.000m2. Trong đó, phòng trưng bày sản phẩm 2.600m2 bày bán toàn bộ các dòng sản phẩm mới nhất của Ford tại Việt Nam. Sở hữu diện tích hơn 5.000m2, khu nhà xưởng của đại lý có 02 khoang sửa chữa nhanh, 10 khoang sửa chữa chung và nhiều khoang dịch vụ khác. Toàn bộ mặt bằng tầng 2 dành cho xưởng đồng sơn và thân xe với các trang thiết bị tiêu chuẩn. Đặc biệt, Thái Nguyên Ford là đại lý duy nhất trong hệ thống được trang bị bộ kéo nắn di động gồm thước đo điện tử 3D nhập khẩu từ Thụy Điển. Được xây dựng trở thành điểm bán hàng theo tiêu chí “One Stop Shopping”, Thái Nguyên Ford dự kiến có khả năng phục vụ đến 100 lượt xe mỗi ngày.

Mặt tiền Thái Nguyên Ford.

Xưởng dịch vụ Thái Nguyên Ford.

Ông Phạm Văn Dũng (TGĐ Ford Việt Nam) trao chứng nhận đại lý chính hãng cho Ông Dương Biên Thuỳ (TGĐ Ford Thái Nguyên).

Ở phía Nam, từ ngày 9/4/2018, Đồng Nai Ford sẽ chính thức đưa cơ sở mới vào hoạt động tại địa chỉ B04, kp3, khu thương mại Amata, phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai - một vị trí đắc địa, nằm trên trục đường quốc lộ 01A, ngay ngã tư Amata là giao điểm của các khu công nghiệp.

Đồng Nai Ford.

Phòng trưng bày tích hợp với các bộ phận khác đạt gần 1.500m2 và diện tích nhà xưởng dịch vụ vào khoảng hơn 4.500m2, bao gồm 02 khoang bảo dưỡng nhanh, 09 khoang sửa chữa chung và các khoang dịch vụ khác, đảm bảo tiếp nhận 70-100 lượt xe tới bảo dưỡng sửa chữa trong ngày.

Sở hữu các trang thiết bị được nhập khẩu đồng bộ và hiện đại từ Mỹ và các nước Châu Âu, hai đại lý sẵn sàng cung cấp cho khách hàng đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến xe bao gồm: cung cấp xe mới, trao đổi xe đã qua sử dụng, mua bán phụ tùng - phụ kiện chính hãng, các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, trùng tu làm đẹp xe, thực hiện hồ sơ bảo hiểm, tư vấn và cung cấp bảo hiểm xe… với chính sách linh hoạt và nhanh chóng.

Xưởng dịch vụ Đồng Nai Ford.

“Hệ thống đại lý chính là đại diện của Tập đoàn Ford, là nơi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng Việt Nam. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, Ford cam kết đem tới các sản phẩm cũng như dịch vụ đáp ứng cao nhất nhu cầu của khách hàng, đảm bảo bốn trụ cột thương hiệu: Chất lượng, An toàn, Xanh và Thông minh, đồng thời tập trung chuyển giao công nghệ, đào tạo con người và cải tiến dịch vụ ngày càng tốt hơn nữa”, Ông Phạm Văn Dũng chia sẻ.

“Ford Việt Nam rất vui mừng công bố Thái Nguyên Ford trở thành thành viên thứ 37 của mạng lưới đại lý và chi nhánh Ford trên toàn quốc. Chúng tôi cũng rất tự hào khi đại lý Đồng Nai Ford được nâng cấp toàn diện. Sự đi lên cả về số lượng lẫn chất lượng của hệ thống đại lý Ford tại Việt Nam thể hiện nỗ lực không ngừng nghỉ của tập đoàn Ford nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ và bán hàng ngày càng hoàn thiện” – Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam nhấn mạnh.

Tùng Trần(TGTD)

Ford, Ford Việt Nam, Ford Thái Nguyên, Ford Đồng Nai


Bình luận


Lưu ý:

Bạn phải nhập theo đúng cú pháp của chúng tôi, nếu không hệ thống sẽ không chấp nhận dự đoán của bạn

Chỉ được tham gia đoán giá 1 lần, nên hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra dự đoán

Nếu bạn muốn dự đoán là 600 triệu đồng thì nhập vào ô nội dung theo cú pháp: 600.000.000

Số điện thoại và địa chỉ email phải thật chính xác để chúng tôi liên hệ sau khi bạn có dự đoán đúng hoặc gần đúng

* là mục bắt buộc phải điền vào

Họ tên: *

Điện thoại: *

Email: *



Click chọn nếu bạn muốn nhận bài viết "Săn quà" mới nhất của chúng tôi qua email