Toyota tặng bảo hiểm thân vỏ cho Innova và Vios trong tháng 06 và tháng 07/2018


6/1/2018 10:05:00 PM

Xecongnghe.vn -

Toyota Việt Nam thực hiệnkhuyến mãi dành choToyota Vios và Innova trong khoảng thời gian từ ngày 01/06/2018 đến hết ngày 31/07/2018 tại toàn bộ hệ thống Đại lý của TMV trên toàn quốc.

Theo đó, trong thời gian chương trình:

  1. Những khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Innova (phiên bản G, V và Venturer) sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm.
  2. Những khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios (tất cả các phiên bản) sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm hoặc gói phụ kiện bao gồm đầu DVD và camera lùi, tùy theo sự lựa chọn của khách hàng.

Vios và Innova là 2 mẫu xe chủ đạo của TMV được khách hàng Việt Nam, từ khi ra mắt thị trường Việt Nam, 2 mẫu xe này liên tục nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất của TMV nói riêng và của toàn thị trường nói chung, đứng đầu về thị phần trong phân khúc. Tính đến tháng 5/2018, đã có xấp xỉ 10.610 xe Vios và hơn 6.300 xe Innova được giao đến tay người tiêu dùng Việt.

Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, TMV cùng hệ thống phân phối bao gồm 50 Đại lý/Chi nhánh Đại lý trải dài trên 22 tỉnh, thành phố trên cả nước sẽ luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất bằng dịch vụ chất lượng cao và quy trình dịch vụ chuyên nghiệp.

Đăng Khoa(TGTD)

 


Bình luận


Lưu ý:

Bạn phải nhập theo đúng cú pháp của chúng tôi, nếu không hệ thống sẽ không chấp nhận dự đoán của bạn

Chỉ được tham gia đoán giá 1 lần, nên hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra dự đoán

Nếu bạn muốn dự đoán là 600 triệu đồng thì nhập vào ô nội dung theo cú pháp: 600.000.000

Số điện thoại và địa chỉ email phải thật chính xác để chúng tôi liên hệ sau khi bạn có dự đoán đúng hoặc gần đúng

* là mục bắt buộc phải điền vào

Họ tên: *

Điện thoại: *

Email: *



Click chọn nếu bạn muốn nhận bài viết "Săn quà" mới nhất của chúng tôi qua email