Bộ ba Volkswagen SUV đầu bảng ưu đãi giá, lệ phí trước bạ và nhiều ưu đãi hấp dẫn


9/10/2024 10:35:00 AM

Xecongnghe.vn -

Volkswagen Việt Nam mang đến ưu đãi ưu đãi về giá, phí trước bạ và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho bộ ba SUV đầu bảng Teramont, Teramont X và Touareg. Đặc biệt Volkswagen Teramont có giá ưu đãi chỉ còn 1,998 tỷ đồng.

Chương trình ưu đãi áp dụng từ nay đến 30.9.2024, tại hệ thống đại lý trên toàn quốc. Khách hàng vui lòng liên hệ đại lý gần nhất để biết thông tin chi tiết.

Volkswagen Teramontmẫu SUV full-size 7 chỗ nhập khẩu từ Mỹ, được xây dựng dựa trên nền tảng MQB nổi tiếng của Tập đoàn Volkswagen, được xem như DNA của Volkswagen và đặc biệt được ưu ái là mẫu xe SUV có kích thước lớn nhất sử dụng nền tảng này. Volkswagen Teramont gây ấn tượng bởi mẫu xe cung cấp hàng loạt trang bị công nghệ tiên tiến, đồng thời mang đến không gian nội thất cho 7 người vô cùng rộng rãi phù hợp cho các gia đình lớn và chuyên chở nhân viên cho các công ty, doanh nghiệp lớn.

Volkswagen Teramont X dòng SUV 5 chỗ cao cấp kiến tạo xu hướng thời thượng trong thiết kế và công nghệ tiên phong, mở ra kỷ nguyên mới cho Thương hiệu Volkswagen. Volkswagen Teramont X hướng đến những khách hàng có cá tính và phong cách riêng, giàu trải nghiệm, thích tạo sự khác biệt nhưng vẫn mang đậm phong cách lịch lãm thời thượng.

Volkswagen Touaregmẫu SUV flagship, tiên tiến nhất, là niềm tự hào của thương hiệu Volkswagen. Phiên bản Touareg được phân phối ở Việt Nam thuộc thế hệ thứ ba, phát triển trên nền tảng MLB trứ danh của tập đoàn Volkswagen và sản xuất chung dây chuyền với các dòng xe sang như Audi Q7, Q8 và Porsche Cayenne. Đặc biệt hơn nữa, nền tảng này còn chia sẻ chung với những dòng siêu xe như Bentley Bentayga và Lamborghini Urus. Volkswagen Touareg tập trung vào trải nghiệm cao cấp cho nhóm khách hàng là giới thượng lưu và doanh nhân, nhằm khẳng định vị thế của họ trong công việc và xã hội, bằng hàm lượng công nghệ và tiện nghi trên xe, hay đơn giản là từ chính cái tên đẳng cấp “Touareg” đã được cả thế giới biết đến.

Đăng Khôi(TGTD)


Các bài đã đăng