Mitsubishi X-Force và Xpander tiếp tục đạt doanh số cao trong tháng 06/2024


7/11/2024 2:20:00 PM

Xecongnghe.vn -

Tháng 6 vừa qua, Xforce đạt doanh số 948 xe. Đây là lần thứ 2 trong năm 2024 Mitsubishi có đến 2 mẫu xe nằm trong top 5 xe bán chạy nhất của tháng, đồng thời, Xpander cũng đã vượt mốc 100.000 xe lăn bánh sau hơn 5 năm ra mắt.

Trong tháng 06/2024, mẫu Mitsubishi X-Force cũng đã chính thức được bàn giao cho những khách hàng đã đặt hàng trước đó. Tiếp nối sự thành công và để tri ân khách hàng, Mitsubishi Việt Nam giới thiệu chương trình ưu đãi , trong tháng 7 này và nhân dịp kỷ niệm 30 năm, khách hàng mua mới các dòng xe của Mitsubishi Motors sẽ được hưởng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: hỗ trợ lệ phí trước bạ, bảo hiểm vật chất và hàng loạt quà tặng giá trị khác.

Mitsubishi Motors Việt Nam phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân Phối uỷ quyền trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi mua xe trong tháng 7, bao gồm: gói hỗ trợ lệ phí trước bạ, bảo hiểm vật chất và hàng loạt quà tặng giá trị khác(*).

Ưu đãi 1 năm bảo hiểm vật chất cho 2 phiên bản Premium hoặc Exceed,  khách hàng sẽ nhận hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ khi mua phiên bản GLX, 1 chìa khóa đề nổ từ xa chính hãng với phiên bản Exceed. Bên cạnh 1 mô hình xe cho tất cả các phiên bản All-New XFORCE.

Khách hàng mua xe Xpander hoặc Outlander sẽ được nhận gói hỗ trợ tương đương 50% phí trước bạ đi cùng các quà tặng camera toàn cảnh 360 hoặc camera lùi tùy theo phiên bản. Hai mẫu xe Attrage và Triton cũng được ưu đãi lên đến 100% phí trước bạ cùng một số quà tặng có giá trị.

(*) Ưu đãi và quà tặng được áp dụng tùy theo phiên bản của từng dòng xe, để biết thêm chi tiết về điều kiện và điều khoản chương trình, quý khách hàng vui lòng liên hệ với NPP ủy quyền gần nhất của Mitsubishi Motors Việt Nam.

Chương trình ưu đãi tháng 07/2024 như sau:

Đăng khôi(TGTD)

 


Các bài đã đăng