Trải nghiệm cực đã các mẫu BMW và MINI cùng huấn luyện viên Quốc Tế tại TP.Hồ Chí Minh


7/14/2024 8:53:00 PM

Xecongnghe.vn -

Trong 02 ngày 13-14/07/2024, Thaco đã tổ chức sự kiện lái thử đặc biệt dành cho các khách hàng yêu thích các dòng xe BMW và MINI với 02 sa hình được bố trí nhiều bài tập, cùng các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm đến từ nước ngoài hướng dẫn.

Sự kiện được tổ chức quy mô lớn, với hai sân lái thử riêng biệt dành riêng cho hai thương hiệu BMW và MINI với tên gọi “BMW xDRIVE CHALLENGE DAY & MINI CIRCUIT ADVENTURE”, sự kiện diễn ra 2 ngày cuối tuần tại khu đô thị Sala, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, nên thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng đến tham gia và lái thử.

Trong đó khu vực sa hình chạy thử các mẫu xe BMW, BMW xDrive Challenge Day sẽ được thiết kế với các bài tập như: Đánh lái ziczac liên tục(Slalom), ôm cua gấp, tăng tốc nhanh, đường gập ghềnh, đường dốc nghiêng 26 độ, lên dốc và xuống dốc cao, cầu nâng bập bênh.

Tham gia lái thử trên sa hình này, khách hàng sẽ được lái thử các dòng xe SUV của BMW được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive nhằm thử các khả năng vận hành của xe như: Khả năng cứng vững của hệ khung gầm, khả năng triệt tiêu dao động của hệ thống treo, sự cứng cáp của cấu trúc thân xe và chống vặn xoắn, khả năng hỗ trợ đổ dốc, camera 360, cũng như khả năng phân bổ lực kéo thông minh khi một hoặc 2 bánh xe mất độ bám,…

Tiếp theo đó là khu vực thứ hai với tên gọi MINI Circuit Adventure, đã được ban tổ chức bố trí sẵn một bài chạy Gymkhana bấm giờ khá hay và hấp dẫn, khiến các tay lái tham gia đầy hào hứng, với sự tham gia của loạt xe MINI thế hệ mới, nhằm đánh giá khả năng linh hoạt, sự kiểm soát thân xe với công nghệ lái và công nghệ hỗ trợ mà các mẫu xe MINI mang lại.

Xuyên suốt quá trình diễn ra sự kiện, các huấn luyện viên đến từ nước ngoài cùng đội ngũ cộng sự luôn theo dõi cũng như kiểm soát một cách chặt chẽ và hỗ trợ khách hàng một cách sát sao để buổi lái thử diễn ra suôn sẻ và an toàn nhất.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Đăng Khôi(TGTD)

 


Các bài đã đăng