Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE, sắp được ra mắt tại Việt Nam với giá gần 5 tỷ đồng


4/9/2024 5:18:00 PM

Xecongnghe.vn -

Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE, dự kiến sẽ được Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt và bàn giao cho khách hàng vào giữa quý 2/2024, mức giá dự kiến là 4,900,000,000 VNĐ, khách hàng có thể đặt trước ngay từ đầu tháng 4/2024.

Mẫu xe Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE sẽ là dòng xe sở hữu công nghệ E PERFORMANCE đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Hệ thống truyền động độc lập E PERFORMANCE được dựa trên nguyên lý phát triển truyền động từ điện khí hóa, nhằm nâng cao hơn nữa khả năng vận hành và cảm giác lái linh hoạt, đồng thời vẫn giữ hiệu suất ở mức cao nhất.

Những chi tiết mang đậm ngôn ngữ thiết kế của AMG được kế thừa trên dòng xe Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE như: Gói thiết kế ngoại thất ốp carbon cao cấp AMG Carbon Package, cánh gió thể thao AMG ốp carbon phía đuôi xe, mâm hợp kim thể thao AMG 20-inch với thiết kế nan đa chấu sơn đen bóng, gương chiếu hậu ngoại thất ốp sợi carbon cao cấp, …

Chiếc AMG thuần chủng này không để người yêu xe thể thao thất vọng với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ và thon dài hơn so với các mẫu xe khác trong dòng Mercedes-Benz C-Class. Nhìn chung, kích thước tổng thể của Mercedes-AMG C63 S E PERFORMANCE lớn hơn đáng kể so với C-Class thông thường, với chiều dài tăng thêm 83 mm và chiều rộng tăng thêm 76 mm ở phía trước. Chiều dài cơ sở cũng được tăng thêm 10 mm, mang đến sự ổn định và khả năng vận hành linh hoạt hơn.

Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE là mẫu xe đầu tiên trong dòng xe thể thao hiệu suất cao có khe gió nằm ngang ở trung tâm nắp ca pô. Và đây cũng là lần đầu tiên trên một mẫu xe sản xuất bởi Mercedes-AMG, ngôi sao Mercedes-Benz bằng vòng nguyệt quế trên nắp ca-pô được thay thế bởi một huy hiệu tròn với biểu tượng AMG màu đen. Ngoài ra, phần hông xe được trang bị ốp sườn xe thể thao, bộ khuếch tán gió phía sau lớn cùng hai ống xả hình thang, hoàn thiện cho tổng thể mạnh mẽ nhưng vẫn đầy đủ sự sang trọng và tinh tế. Logo “E PERFORMANCE” trên cánh gió xe như một điểm nhấn đầy kiêu hãnh của thế hệ C 63 S E PERFORMANCE hiện tại.

Không gian nội thất của Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE còn gây ấn tượng hơn bao giờ hết với ghế thể thao AMG bọc da Nappa cao cấp và đường chỉ khâu tinh tế có họa tiết AMG in nổi ở phía trước. Thiết kế ghế với phần hông ghế có lỗ thoáng khí giúp giảm trọng lượng và tối ưu hóa khả năng thông gió. Chất liệu da Nappa cao cấp với màu sắc tương phản tạo nên sự sang trọng và tinh tế, đúng như đẳng cấp của vị chủ nhân.

Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE còn mang đến trải nghiệm lái chuyên biệt với Hệ thống đa phương tiện MBUX dành riêng cho dòng xe AMG sở hữu E PERFORMANCE, bao gồm màn hình hiển thị cụm đồng hồ, trên màn hình trung tâm đa phương tiện theo hướng dọc ở bảng điều khiển trung tâm và màn hình hiển thị HUD (Head-up Display) tùy chọn.

Màn hình hiển thị HUD cung cấp các kiểu hiển thị dành riêng cho AMG như “Race” và “Supersport”, có thể được truy cập thông qua menu chính trong cụm đồng hồ. Đồ họa chất lượng cao trên màn hình đa phương tiện trực quan hóa luồng điện của toàn bộ hệ thống truyền động, tốc độ, công suất, mô-men xoắn và nhiệt độ của động cơ điện cũng như nhiệt độ pin - tất cả được hiển thị theo phong cách đặc trưng của AMG.

Động cơ 2.0L 4 xi-lanh tăng áp với công suất 476 mã lực là “trái tim" của Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE, tạo ra hiệu suất vận hành vượt trội. Đây là động cơ 4 xi-lanh mạnh mẽ nhất trên thế giới hiện nay, giúp Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE đạt tốc độ đáng kinh ngạc khi so sánh cùng các đối thủ trong cùng phân khúc.

Hệ truyền động P3 Hybrid sở hữu công nghệ E PERFORMANCE được xem là điểm khác biệt của Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE. Với công nghệ hiện đại độc quyền từ AMG, C 63 S E PERFORMANCE được trang bị thêm một mô-tơ điện công suất 204 mã lực gắn ở cầu sau kèm hệ thống vi sai điện tử và bộ truyền động 2 cấp. Nếu như người “anh em” Mercedes-AMG C 43 4MATIC từng tự hào khi có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 4.6 giây với tốc độ lên tới 250km/h, thì C 63 S E PERFORMANCE có hệ thống E PERFORMANCE sản sinh tổng công suất 500 kW (680 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 1,020 Nm giúp thiết lập một tiêu chuẩn tốc độ mới khi tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3.4 giây.

Hộp số AMG SPEEDSHIFT MCT 9G (Multi-Clutch Transmission) với từ 8 chế độ lái khác nhau gồm: Electric (vận hành thuần điện), Comfort, Battery Hold (vận hành thuần động cơ đốt trong), Sport, Sport+, Race, Slippery và Individual.

Mercedes-AMG C 43 4MATIC có mức giá 2,960,000,000 VNĐ. Ở thời điểm hiện tại, khách hàng đã có thể đến xem xe mẫu, tìm hiểu, lái thử và nhận bàn giao xe tại hệ thống Nhà phân phối chính hãng của Mercedes-Benz trên toàn quốc.

Mercedes-AMG C 63 S E PERFORMANCE có mức giá bán khuyến nghị (dự kiến) 4,900,000,000 VNĐ. Khách hàng đã có thể đặt hàng trước từ tháng 4.2024 và dự kiến nhận xe trong Quý 2/2024. Số lượng xe nhập khẩu từ Đức có giới hạn.

Đăng Khôi(TGTD)


Bình luận


Lưu ý:

Bạn phải nhập theo đúng cú pháp của chúng tôi, nếu không hệ thống sẽ không chấp nhận dự đoán của bạn

Chỉ được tham gia đoán giá 1 lần, nên hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra dự đoán

Nếu bạn muốn dự đoán là 600 triệu đồng thì nhập vào ô nội dung theo cú pháp: 600.000.000

Số điện thoại và địa chỉ email phải thật chính xác để chúng tôi liên hệ sau khi bạn có dự đoán đúng hoặc gần đúng

* là mục bắt buộc phải điền vào

Họ tên: *

Điện thoại: *

Email: *



Click chọn nếu bạn muốn nhận bài viết "Săn quà" mới nhất của chúng tôi qua email