Volkswagen Touareg điều chỉnh giá niêm yết và Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và 1 năm bảo hiểm vật chất


8/13/2024 7:40:00 PM

Xecongnghe.vn -

Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng, Volkswagen Việt Nam mang đến ưu đãi 50% phí trước bạ và tặng 1 năm bảo hiểm vật chất cho dòng xe Volkswagen Touareg.

Cụ thể Volkswagen Touareg điều chỉnh giá niêm yết với 2 phiên bản Touareg Elegance là 2,699 tỷ đồng và Touareg Luxury là 3,099 tỷ đồng và Volkswagen Touareg sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và tặng 1 năm bảo hiểm vật chất trong tháng 08/2024.

  • Touareg Elegance hỗ trợ 50% phí trước bạ tương đương 140 triệu đồng và tặng 1 năm bảo hiểm vật chất tương đương 35 triệu đồng.
  • Touareg Luxury hỗ trợ 50% phí trước bạ tương đương 160 triệu đồng và tặng 1 năm bảo hiểm vật chất tương đương 40 triệu đồng.

Chương trình ưu đãi áp dụng từ nay đến 31/08.2024, tại hệ thống đại lý trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, theo quyết định số 1707/QĐ-BTC của Bộ tài chính điều chỉnh biểu giá lệ phí trước bạ mới, khách hàng của Volkswagen Touareg sẽ tiết kiệm đến 59,25 triệu đồng theo biểu phí 10% hoặc 71,1 triệu đồng theo biểu phí 12%.

Xuyên suốt chiều dài lịch sử, Volkswagen Touareg những ngày đầu ra mắt được hãng định vị là chiếc SUV cao cấp, tiên tiến nhất, là niềm tự hào của thương hiệu Volkswagen và đến nay vẫn vậy. Phiên bản Touareg được phân phối ở Việt Nam thuộc thế hệ thứ ba, phát triển trên nền tảng MLB trứ danh của tập đoàn Volkswagen và sản xuất chung dây chuyền với các dòng xe sang như Audi Q7, Q8 và Porsche Cayenne. Đặc biệt hơn nữa, nền tảng này còn chia sẻ chung với những dòng siêu xe như Bentley Bentayga và Lamborghini Urus.

Volkswagen Touareg tập trung vào trải nghiệm cao cấp cho nhóm khách hàng là giới thượng lưu và doanh nhân, nhằm khẳng định vị thế của họ trong công việc và xã hội, bằng hàm lượng công nghệ và tiện nghi trên xe, hay đơn giản là từ chính cái tên đẳng cấp “Touareg” đã được cả thế giới biết đến.

Đăng Khoa(TGTD)


Các bài đã đăng