Audi Việt Nam triệu hồi Q7 và Q8 kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu


5/25/2023 9:43:00 AM

Xecongnghe.vn -

Vì lý do an toàn tối đa cho khách hàng sử dụng xe, AUDI AG yêu cầu tất cả các nhà nhập khẩu chính thức tiến hành kiểm tra danh sách xe liên quan, triệu hồi để kiểm tra. Audi Việt Nam quyết định thực hiện triệu hồi toàn bộ các xe Audi Q7, Q8 có thể bị ảnh hưởngđược sản xuất từ 01/01/2020 đến 29/01

Ảnh: Minh họa

Sự an toàn của khách hàng và độ tin cậy của sản phẩm là những ưu tiên hàng đầu của Audi, chính vì vậy, chương trình theo dõi chất lượng sản phẩm được tiến hành liên tục tại AUDI AG. Trong quá trình nghiên cứu, AUDI AG đã phát hiện ra trên một số xe Audi Q7 và Q8 được sản xuất trong một khoảng thời gian cụ thể, có thể một bộ phận của bơm nhiên liệu bị gãy trong khi xe đang di chuyển do dao động áp suất trong điều kiện áp suất hệ thống thấp.

Audi Việt Nam xác nhận số lượng xe bán ra tại thị trường Việt Nam thuộc diện triệu hồi là 143 chiếc. Tất cả các xe này sẽ được kiểm tra và khắc phục theo chương trình triệu hồi công bố.

Các mẫu xe Audi trên vẫn hoạt động an toàn tới thời điểm kiểm tra.

Công ty Cổ phần Liên Á Quốc Tế - nhà phân phối chính thức  Audi tại Việt Nam hiện đang liên lạc trực tiếp tới 143 chủ xe Audi Q7 và Q8 trong diện ảnh hưởng thông qua hệ thống quản lý quan hệ khách hàng, mời thực hiện việc triệu hồi kỹ thuật vào thời gian thuận tiện của khách. Thời gian kiểm tra và khắc phục là 02 giờ cho mỗi xe và hoàn toàn miễn phí.

Nguồn: Audi Việt Nam


Các bài đã đăng