Honda CB 350 H'ness chính thức đến với Biker Sài Gòn


1/27/2024 9:05:00 PM

Xecongnghe.vn -

Sáng nay Honda Việt Nam đã chính thức mang mẫu xe CB 350 H'ness đến với Sài Gòn bằng một hành trình xuyên qua các đại lý CB được uỷ nhiệm. Mẫu xe này được bán ra thị trường với mức giá 129,9 triệu đồng.

Sự kiện thu hút đông đảo biker và phóng viên tham dự để trải nghiệm thực tế về mẫu xe này cho thấy sức hút của mẫu xe cổ điển này của Honda. 

Ra mắt vào đầu năm, Honda Việt Nam hy vọng mẫu xe này sẽ là điểm xuất phát ấn tượng cho một năm mới. Điều này là hoàn toàn hợp lý vì mẫu xe này thực sự có quá nhiều ưu điểm, đầu tiên phải kể về thiết kế, CB 350 H'ness có một thiết kế hoài cổ nhưng vô cùng sắc xảo và tinh tế ở từng chi tiết.

Từ phía trước, xe gân ấn tượng với hệ thống đèn chiếu sáng tròn sử dụng full LED 2 tầng, từ đèn định vị cho đến đèn cốt và pha, đèn xinhan của xe là đèn LED tròn thiết kế hiện đại dạng vòng nhìn rất ấn tượng. Đây là kiểu đèn đã từng được Honda áp dụng trên mẫu Rebel 500 thế hệ mới.

Tổng thể hài hoà ở phần đèn xe CB 350 H'Ness

Cận cảnh đèn xi nhan đồng thời là đèn daylight

Phuộc trước của xe là dạng ống lồng thông thường nhưng qua trải nghiệm nhanh thì nó khá êm ái. Mâm trước có kích thước 19 inch, đi kèm với lốp 100/90-19M/C 57H. Phanh trước của xe dạng đĩa đơn 310mm, kẹp phanh 2 piston và có trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS. Một chi tiết thú vị khác nếu nhìn từ phía trước đó chính là hệ thống kèn đôi được ốp crôm giúp tạo cá tính cho chiếc xe.

CB 350 H'Ness thật sự khoẻ mạnh với "body trần trụi" khoe cơ bắp

Cận cảnh chiếc phanh ABS chống trượt mang đến sự an toàn cho khách hàng

Bình xăng chuẩn cổ điển của CB 350 H'Ness

Logo ấn tượng được đặt ở bên hông cốp

Đèn phía sau thật sự quá đẹp

Yên loại to bảng 

CB350 H'ness được trang bị động cơ dung tích 350cc, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng không khí với công suất cực đại mạnh mẽ đạt 15,5kW tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 30Nm tại 3.000 vòng/phút. Bên cạnh động cơ có khả năng sản sinh mô men xoắn cao tại vòng tua máy thấp và trung bình, trục chính của hộp số được tích hợp tạ đối trọng đóng vai trò như một trục cân bằng nằm phía sau của xi lanh, hoạt động kết hợp với trục cân bằng phía trước xi lanh nhằm triệt tiêu rung chấn hiệu quả.

 

Bên cạnh đó nhằm mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Honda Việt Nam không phân phối đại trà dòng xe này như những dòng xe phổ thông khác mà chỉ được phân phối ở những cửa hàng CB uỷ nhiệm. 

Tuấn Tú (TGTD)

HONDA, CB 350 H'NESS, XE CÔNG NGHỆ, XE VÀ CÔNG NGHỆ

 

 


Các bài đã đăng