Rolls-Royce Việt Nam giới thiệu phiên bản Ghost Series II


10/11/2024 9:24:00 AM

Xecongnghe.vn -

Rolls-Royce Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản Ghost Series II tại thị trường trong nước, với giá khởi điểm tại đại lý chính hãng Rolls-Royce Motor Cars HCMC của Ghost Series II là 34,900,800,000 VNĐ (đã bao gồm VAT)

Rolls-Royce Motor Cars giới thiệu Ghost Series II, một phiên bản Ghost mạnh mẽ với châm ngôn hướng đến người lái cùng nhiều nét thanh lịch khác nhau. Theo nhu cầu của khách hàng, Ghost Series II sở hữu khung xe nguyên khối với vẻ ngoài tinh tế, cho phép khách hàng dễ dàng hiện thực hóa những ý tưởng Bespoke. Nội thất, các tính năng công nghệ và phần mềm cũng mang đến một loạt các tùy chọn, đưa trải nghiệm Bespoke vào cả thế giới kỹ thuật số. 

Ghost Series II ghi điểm với phong cách thiết kế nguyên khối đặc trưng của thương hiệu Rolls-Royce. Phần đầu xe được thiết kế để trở thành sân khấu cho bộ lưới tản nhiệt Pantheon có tính năng phát sáng – một chi tiết biểu tượng trong thiết kế của Rolls-Royce. Sự hiện đại của Ghost Series II được thể hiện qua dải đèn pha và đèn ban ngày được tinh chỉnh nhằm nhấn mạnh chiều rộng 2148 mm ấn tượng của chiếc xe. Các chi tiết mạ crôm mới trên phần đầu xe tạo cảm giác như một bệ đỡ sang trọng cho biểu tượng Spirit of Ecstasy.

Nhìn từ phía sau, Ghost Series II sở hữu cấu hình đèn hậu mới, bao gồm hai dải đèn LED dọc bố trí hài hòa hơn với các bề mặt xung quanh. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ Spectre bên cạnh các chi tiết mạ crôm cong mềm mại cùng biểu tượng chữ ‘R’ đôi được khắc tinh tế.

Khách hàng có thể lựa chọn hai thiết kế khác nhau cho phần mâm xe 9 chấu mới. Cùng sở hữu kích thước 22-inch, mâm xe kiểu đầu tiên sẽ được đánh bóng toàn phần và kiểu thứ hai sẽ chỉ đánh bóng một phần. Với kiểu dáng thanh lịch, phần mâm xe giúp hoàn thiện thiết kế đương đại nhưng vượt thời gian của Ghost Series II, tinh tế phản ánh sức mạnh tiềm ẩn của nó.

Ghost Series II tiếp tục sử dụng Duality Twill cho các chi tiết nội thất, một chất vật liệu mới vừa được thương hiệu giới thiệu gần đây ứng dụng công nghệ để sản xuất vải từ cây tre. Việc lựa chọn sử dụng nguyên liệu này được truyền cảm hứng bởi khu rừng tre rộng lớn ở Le Jardin des Méditerranées trên Côte d'Azur, gần khu biệt thự mùa đông cũ của ông Henry Royce, khu biệt thự Mimosa. Các thành viên của nhóm thiết kế trong một lần đến tham quan nghiên cứu, đã bị choáng ngợp bởi rặng tre do chính ông Royce chăm sóc và khi trở về ngay lập tức nghĩ cách phát triển một chất liệu mới từ thực vật.  

Các tính năng giải trí và kết nối được nâng cấp đáng kể trên chiếc Ghost Series II. Hành khách tại băng ghế sau giờ đây có thể kết nối tối đa hai thiết bị, phát độc lập trên mỗi màn hình và dễ dàng thực hiện các thao tác điều khiển chức năng ghế như mát-xa, sưởi ấm và làm mát. Bất kể tai nghe Bluetooth nào cũng có thể kết nối với hệ thống giải trí ghế sau và nhiều tiện ích công nghệ được nâng cấp phiên bản tối ưu hơn như thiết bị phát sóng Wi-Fi, cổng sạc USB-C.

Tại trung tâm của Ghost Series II là khối động cơ đốt trong V12 tăng áp kép, dung tích 6,75L, khi hoạt động gần như không phát ra bất kỳ tiếng ồn nào và hộp số truyền động tám cấp. Chiếc xe sử dụng công nghệ đánh lái bốn bánh và hệ dẫn động bốn bánh. Mô-men xoắn tối đa 1.600 vòng/phút – chỉ hơn 600 vòng/phút so với tốc độ vòng tua máy thông thường nhằm mang đến cảm giác lướt đi “êm ái” đặc trưng của Rolls-Royce.

Hệ thống treo Planar của Ghost Series II được tích hợp bộ giảm chấn Upper Wishbone phía trên cụm lò xo trước. Hệ thống này hoạt động cùng với các bộ giảm xóc điều khiển điện tử, biến thiên liên tục, kết hợp với các thanh chống dung tích lớn mang đến trải nghiệm lái ổn định hơn, đúng với triết lý “như trên thảm bay” (magic carpet ride) của thương hiệu.

Giá khởi điểm tại đại lý chính hãng Rolls-Royce Motor Cars HCMC của Ghost Series II là 34,900,800,000 VNĐ (đã bao gồm VAT), Ghost Extended Series II là 38,900,400,000 VNĐ (đã bao gồm VAT) và Black Badge Ghost Series II là 39,990,500,000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

Nguồn: Rolls-Royce Motor Cars Việt Nam


Các bài đã đăng