Hot: Mitsubishi XFC bị nghi lộ ảnh đang chạy thử nghiệm tại Việt Nam


5/8/2023 10:56:00 AM

Xecongnghe.vn -

Mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh được cho rằng mẫu xe đang được chờ đợi Mitsubishi XFC đang chạy thử tại Việt Nam, đây là mẫu xe đang được kì vọng sẽ mang lại thành công như người Anh Em Xpander tại Việt Nam.

Phiên bản “Mitsubishi XFC Concept” được ra mắt khách hàng Việt Nam vào cuối năm 2022 và nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, nhờ vào thiết kế hiện đại cả bên ngoài lẫn bên trong nội thất, tuy nhiên vào thời điểm đó, XFC mới chỉ là bản thiết kế dưới dạng Ý tưởng.

Mitsusbishi XFC Concept là mẫu xe SUV cỡ nhỏ không thuộc dòng xe đang kinh doanh tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển phù hợp với nhu cầu của thị trường Đông Nam Á, Mitsubishi XFC Concept hướng đến mở rộng dải sản phẩm của Mitsubishi Motors cho thị trường Đông Nam Á như mẫu xe bán tải Triton, mẫu xe SUV cỡ trung Pajero Sport, mẫu xe cỡ trung CUV Oulander và Outlander PHEV; mẫu xe MPV crossover, bao gồm cả Xpander và Xpander Cross, mẫu xe hatchback Mirage và phiên bản sedan Attrage.

Một số hình ảnh được cho rằng chụp tại Bình Dương, với nhiều nét tương đồng với Mitsubishi XFC

Hiện tại phía Mitsubishi vẫn chưa đưa ra thông tin xác nhận về những hình ảnh này.

Việt Nam là thị trường đầu tiên trên thế giới cũng như Đông Nam Á, được Mitsubishi ra mắt mẫu XFC Concept, theo như đại diện của Mitsubishi cho biết bản thương mại sẽ được bán chính thức tại Đông Nam Á vào năm tài chính 2023, tuy nhiên kế hoạch ra mắt chính thức tại nước nào vẫn chưa được công bố.

Thông tin chi tiết về mẫu "Mitsubishi XFC Concept" có thể xem thêm tại ĐÂY

Đăng Khoa(TGTD)


Các bài đã đăng