Isuzu Việt Nam tổ chức thành công Hội thi tay nghề Isuzu toàn quốc 2024


6/24/2024 11:56:00 AM

Xecongnghe.vn -

Ngày 22 – 23/06/2024, tại Trung tâm triển lãm và hội nghị Quốc tế Sky Expo Việt Nam (HCM), Công ty TNHH Ô Tô Isuzu Việt Nam tổ chức thành công Hội thi tay nghề Isuzu toàn quốc 2024 với chủ đề “TAKUMI – Isuzu Masters”.

”. Sự kiện đánh dấu cột mốc kỷ niệm 20 năm hội thi được tổ chức, từ đó tái khẳng định cam kết của Isuzu Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi và gia tăng sự hài lòng của khách hàng. Với chủ đề “TAKUMI – Isuzu Masters”, Hội thi tay nghề Isuzu toàn quốc 2024 quy tụ 84 thí sinh thuộc bộ phận Dịch vụ Hậu mãi từ 21 Đại lý Isuzu trên toàn quốc. Nhân dịp kỷ niệm 20 năm, bên cạnh ban lãnh đạo Isuzu Việt Nam và hệ thống Đại lý toàn quốc, hội thi còn có sự tham gia của đại diện từ Isuzu Motors Limited (Nhật Bản), Khách mời và các Đối tác Kinh doanh.

Qua 2 ngày thi, các thí sinh đã tham gia tranh tài ở các nội dung: Thi Lý thuyết: Các bài thi với các câu hỏi về sản phẩm, chẩn đoán tình trạng xe, kiến thức về dịch vụ hậu mãi, phụ tùng; Thi Thực hành: Bài thi thực hiện trực tiếp trên xe Isuzu nhằm đánh giá khả năng kiểm tra, sửa chữa và làm việc với khách hàng tương tự quy trình bảo dưỡng thực tế theo tiêu chuẩn Isuzu; Thi Giao tiếp: Kiểm tra kỹ năng giao tiếp, kiến thức và thực hành về quy trình dịch vụ tiêu chuẩn của Cố vấn Dịch vụ.

Nội dung các phần thi được thiết kế bám sát thực tế công việc, không chỉ giúp các thí sinh nâng cao kiến thức và tay nghề, mà còn nhằm tìm kiếm những kỹ thuật viên ưu tú nhất đại diện Việt Nam tại Hội thi tay nghề kỹ thuật viên Isuzu toàn cầu (I1-GP) diễn ra vào tháng 10.

Khai mạc chương trình, ông Wataru Nakano – Tổng Giám Đốc Isuzu Việt Nam chia sẻ: “Đầu tư cho Dịch vụ Hậu mãi là ưu tiên hàng đầu của Isuzu. Và Kiến thức, tay nghề của Kỹ thuật viên, cố vấn là yếu tố then chốt để đạt được mục tiêu này”. Ông cũng khẳng định hội thi không chỉ giúp nâng cao kiến thức, tay nghề mà còn đáp ứng các mục tiêu phát triển bền vững của Isuzu. “Giúp xe hoạt động ổn định là chúng ta đã góp phần giúp giảm thiểu khí thải - phù hợp với các mục tiêu bảo vệ môi trường”.

Trải qua hai ngày thi, hội thi đã diễn ra thành công với kết quả chung cuộc như sau:

Các đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba đồng đội: Đại Thịnh, Vân Nam, An Lạc.

Nhân dịp chúc mừng cột mốc quan trọng của hội thi, Isuzu Việt Nam đã tuyên dương các Đại lý xuất sắc hoàn thành kế hoạch hậu mãi năm 2023, Đại lý Đồng hành có nhiều đóng góp trong lịch sử hội thi, và các Kỹ thuật viên đạt Cấp độ 4.

Tối ưu hóa thời gian xe vận hành là giá trị cốt lõi của Isuzu, và là yếu tố quan trọng để xây dựng lòng tin với khách hàng. Cùng với hội thi tay nghề thường niên, Isuzu Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình đào tạo nhằm nâng cao trình độ và kỹ năng của đội ngũ nhân sự tại Đại lý, mang đến các dịch vụ chất lượng cho mọi khách hàng.

Đăng Khôi(TGTD)

 

 


Các bài đã đăng