Mitsubishi Việt Nam tổ chức cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu với Xpander


4/11/2019 7:27:00 PM

Xecongnghe.vn -

Thử thách tiết kiệm nhiên liệu ECO-DRIVE CHALLENGE lần thứ 3 sẽ được tổ chức để một lần nữa chứng thực khả năng tiết kiệm nhiên liệu vốn được đánh giá cao của các dòng xe Mitsubishi với đại diện của năm 2019 là Mitsubishi XPANDER.

Trong thời gian từ 12/4 – 31/05, khách hàng trên toàn quốc có thể đến tham gia thử thách lái thử tiết kiệm nhiên liệu - Mitsubishi XPANDER tại các đại lý ủy quyền của Mitsubishi Motors Việpt Nam (MMV), 3 khách hàng đạt kết quả tốt nhất tại mỗi đại lý sẽ được nhận phần thưởng có giá trị tương đương lần lượt 5 triệu – 10 triệu – 15 triệu đồng. Khách hàng có kết quả cao  tốt  nhất tại mỗi đại lý sẽ có cơ hội được MMV mời tham gia vòng chung kết dự kiến được tổ chức tại phía Bắc vào tháng 06/2019 với phần thưởng cho cá nhân hoặc đội vô địch lên tới 150 triệu đồng.

Ra mắt tại thị trường Indonesia vào tháng 8/2017 và vượt qua hàng loạt các đối thủ cạnh tranh để nhận những giải thưởng quan trọng nhất như “Xe của năm 2018”, “Xe MPV tốt nhất”, “Xe MPV cỡ nhỏ tốt nhất” do Otomotif trao tặng, giải “Xe của năm – FORWOT Car of the year” của Diễn đàn Ô tô FORWOT trao tặng, XPANDER cũng là mẫu xe dẫn đầu về doanh số tại thị trường Indonesia với doanh số cộng dồn 10 tháng đầu năm 2018 đạt đến 70.000 xe. Tại Việt Nam, trong tháng 3 vừa qua, XPANDER cũng đã giao đến khách hàng 1.838 chiếc, doanh số trong tháng cao nhất từ trước đến nay. Thiết kế nổi bật, giá bán hợp lý, khoang nội thất rộng rãi,… chính là những lý do giúp XPANDER đạt được sự tín nhiệm từ khách hàng Việt Nam. 

Là mẫu xe được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ hai, XPANDER sở hữu thiết kế ngoại thất mang tính khí động học cao làm giảm lực cản gió, giúp giảm tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Bên cạnh đó, công nghệ van biến thiên điện tử MIVEC giúp tăng cường hiệu suất động cơ. Tỷ số công suất/trọng lượng của XPANDER đạt mức 0.084 mã lực/kg – tốt hơn so với một số đối thủ khác trong phân khúc, đảm bảo xe tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ đáng kinh ngạc. Không chỉ vậy, bằng việc phân bổ và ứng dụng thép gia cường ở các vị trí chịu lực quan trọng, khung xe RISE còn giúp tăng cường khả năng bảo vệ tối đa nhưng vẫn đảm bảo trọng lượng tối ưu cho xe.

Trong tháng 4 - 6/2019, nhằm mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm thú vị, qua đó chứng thực XPANDER không chỉ là mẫu xe vượt trội mà còn hiệu quả trong tiêu thụ nhiên liệu, Mitsubishi Motors Việt Nam hân hạnh mang đến chuỗi chương trình “Thử thách lái xe tiết kiệm nhiên liệu - Eco Drive Challenge cùng Mitsubishi XPANDER”.

Nguồn: Mitsubishi Việt Nam

 


Các bài đã đăng