Phim cách nhiệt Hi-Kool mang 3 sản phẩm chủ lực đến phục vụ khách hàng Việt Nam.


12/1/2018 11:46:00 AM

Xecongnghe.vn -

Hầu hết tất cả các xe ô tô ở Việt Nam hiện nay đều sử dụng phim cách nhiệt để giảm nhiệt độ ô tô để tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ nội thất và tạo không gian riêng tư cho chiếc xe của mình.

 

Đối với nước có khí hậu nhiệt đới nắng nóng như Việt Nam, dán phim cách nhiệt ô tô là biện pháp chống nóng hữu hiệu đối với chiếc xe cũng như người ngồi trong xe. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu phim cách nhiệt, từ cao cấp đến bình dân như: 3M, V-Kool, LLumar, Sun-Gard, AnyGard hay SolarFree,… Do được sản xuất với công nghệ, chất lượng khác nhau nên giá cả cũng rất đa dạng.

Chính vì những tính năng vượt trội cũng như nhu cầu sử dụng ngày càng tăng, vài năm trở lại đây, các thương hiệu chính hãng bị làm giả với sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng; và các thương hiệu bị thổi phồng cũng đổ xô ồ ạt vào Việt Nam khắp nơi khiến người tiêu dùng bị mê hoặc và mất phương hướng trong việc lựa chọn nhãn hàng uy tín hay phân biệt đâu hàng thật, giả.

Phim cách nhiệt giả có khả năng cản tia cực tím, hồng ngoại rất thấp, thậm chí có thể gây méo hình ảnh và tức mắt cho người lái. Sản phẩm không chính hãng sẽ không có tem bảo hành; còn có mùi hôi do keo nhuộm màu; nhanh bị bạc màu; sau một thời gian sử dụng có thể nổi bọt khí trên mặt kính, bong tróc và để lại lớp keo có mùi hôi trên kính khi thay thế.

Đây hiện đang là thực trạng chung của người Việt Nam khi mua hàng – chỉ nghe tư vấn bán hàng mà bỏ qua việc tìm hiểu thêm thông tin hay kiểm chứng. Là một người tiêu dùng thông minh, ngoài việc lựa chọn các thương hiệu có tiếng và uy tín trên thị trường, bạn cũng nên bắt đầu thay đổi cách tiếp cận để có thể mua được một sản phẩm chất lượng và an toàn cho bản thân cũng như gia đình.

Nắm được sự cần thiết đó, Phim cách nhiệt Hi-Kool đã bắt đầu kế hoạch cho sự phát triển mạnh mẽ của mình trong thời gian tới với 3 dòng sản phẩm gồm:

Black Carbon Series

Sản phẩm Black Carbon với kết cấu 100% từ Carbon cung cấp sự riêng tư tuyệt đối trong khi vẫn giúp xe của bạn hoàn toàn tránh xa tác hại trực tiếp từ ánh mặt trời cũng như ngăn chặn các tia có hại như: tia UVA và tia UVB gây ung thư da lên đến 99.99%, tia hồng ngoại đến 80%.

Super Hi-Kool

Sử dụng các nguyên liệu cao cấp nhất với quy trình công nghệ khép kín và hiện đại bậc nhất thế giới, dòng Super Hi-Kool nổi trội với bốn tính năng: 

  • Kết cấu nhiều lớp với cấu trúc lõi kim loại cho độ cách nhiệt tối ưu lên đến 90%
  • Ngăn cách đến 99% tia UV và 90% tia hồng ngoại sẽ là “liệu pháp” phòng tránh các bệnh tật về da như ung thư da, nám da, sạm da, tàn nhang...
  • Phong cách sang trọng 
  • Phản xạ ánh sáng cực thấp, cho tầm nhìn siêu trong; cấu tạo với độ dày cao, bảo vệ người sử dụng an toàn trong các sự cố nổ vỡ.

R-Series

Là dòng phim cách nhiệt huyền thoại trong hơn 30 năm qua với khả năng cách nhiệt tối ưu, R-Series có khả năng cách nhiệt lên đến 85% và khả năng chống lại 99% tia cực tím UV. Đặc biệt, dòng sản phẩm này với 3 dải màu: Xám (Silver Grey), Xanh Lá Cây (Magic Green), Xanh Dương (Light Blue) được thiết kế cho các khách hàng ưa chuộng phong cách trẻ trung và năng động.

Tùng Trần (TGTD)

 


Các bài đã đăng