Thaco giới thiệu bản nâng cấp bán tải BT-50 và bổ sung thêm phiên bản hoàn toàn mới


8/9/2018 3:16:00 PM

Xecongnghe.vn -

Hôm nay 09/08/2018 THACO tổ chức chương trình “Giới thiệu sản phẩm Mazda BT-50 mới, bổ sung thêm một số tính năng cho phiên bản cũ nhằm tăng tính tiện ích và an toàn, bên cạnh đó phiên bản hoàn toàn mới Mazda BT-50 2.2 ATH cũng được giới thiệu với nhiều chức năng cao cấp hơn.

Mazda BT-50 mới mang phong cách thiết kế KODO đặc trưng với các đường gân chạy dọc thân xe, là một trong các xe bán tải có kích thước lớn nhất, BT-50 đảm bảo không gian sử dụng cũng như khả năng vận hành ưu việt.  Kích thước tổng thể 5365 x 1850 x 1821 mm và chiều dài cơ sở 3220 mm tạo lợi thế cho không gian nội thất bên trong rộng rãi, thoải mái. Kích thước thùng xe lớn 1490 x 1560 x 513 mm, khả năng chuyên chở đa dạng, thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng.

Mazda BT-50 tạo ấn tượng với lưới tản nhiệt viền chrome đặc trưng, đèn pha tự động bật và tắt, cụm đèn  nối liền cửa thùng sau, gương chiếu hậu chống chói tự động, mâm hợp kim 17 inch thiết kế thể thao, và tạo điểm nhấn với bệ bước chân bằng thép chịu lực, có độ bền cao, bên ngoài được bọc nhôm sáng bóng và chắc chắn.

Trên phiên bản mới này Mazda BT-50 không chỉ tăng tiện nghi và thêm phiên bản, Mazda BT-50 mới còn tạo điểm nhấn ấn tượng với những nâng cấp về ngoại thất như đèn chạy ban ngày, đèn sương mù sau, nâng cao an toàn cho người điều khiển trong các điều kiện thời tiết khác nhau.

Phiên bản Mazda BT-50 2.2 ATH 4x2 hoàn toàn mới:

Trên phiên bản một cầu hoàn toàn mới này được trang bị màn hình DVD trung tâm tích hợp hệ thống định vị dẫn đường GPS, giúp người lái di chuyển thuận tiện trong các khu vực nội thành một cách nhanh chóng và chính xác. Bảng điều khiển trung tâm được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, cụm 6 loa phát nhạc thông qua kết nối Bluetooth đem đến những phút giây trải nghiệm tuyệt vời, kết nối AUX, USB và iPod.

Tay lái bọc da mềm mại, tích hợp các phím tiện ích để điều khiển hệ thống âm thanh và cài đặt hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control). Hệ thống điều hòa tự động, có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ 2 vùng độc lập, ngoài ra còn có ngăn chứa đồ rộng rãi, được bố trí từ khoang người lái, hành khách cho đến vị trí hàng ghế sau, mang đến tiện dụng tối đa cho người dùng. Camera lùi giúp người lái dễ quan sát các không gian có tầm nhìn hạn chế và không thể quan sát bằng gương chiếu hậu, giúp cho việc lùi xe an toàn hơn.

Một số tính năng an toàn được trang bị cho phiên bản BT-50 hoàn toàn mới này bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS); phân bổ lực phanh điện tử (EBD); hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA); hệ thống cân bằng điện tử (DSC); hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt (TSC); hệ thống kiểm soát chống lật (RSC); cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS); hệ thống kiểm soát tải trọng (LAC); hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA); hệ thống ga tự động (Cruise Control); mã hóa động cơ; cảnh báo chống trộm; và hệ thống 6 túi khí bao gồm túi khí người lái, túi khí hành khách, 2 túi khí bên hông và 2 túi khí rèm.

Về động cơ, Mazda BT-50 thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ dầu với hai phiên bản 2.2L cho công suất 148 mã lực, mô men xoắn cực đại 375 Nm, hộp số sàn và tự động 6 cấp. Phiên bản còn lại với động cơ 3.2L sản sinh công suất 197 mã lực, momen xoắn 470Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp, trên phiên bản này ngoài những trang bị tương tự như phiên bản 2.2 ATH hoàn toàn mới, phiên bản 3.2 ATH còn được trang bị thêm hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC.

Giá bán cụ thể từng phiên bản được công bố như sau:

Video giới thiệu Mazda BT-50 phiên bản mới:

Tuấn Nguyễn(TGTD)

Thaco, Mazda, Mazda BT-50, Gía xe  Mazda BT-50


Các bài đã đăng